Ngôi sao

Sự thật clip Ngân Anh được bạn trai soái ca quỳ gối “tỏ tình”, nhận hoa “khủng” dịp Valentine

Trở thành tâm điểm chú ý sau đoạn clip được bạn trai "tỏ tình", nhận hoa "khủng" đang gây xôn xao trên mạng xã hội, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng đính chính.

Xem video:

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip một chàng trai khệ nệ ôm bó hoa 999 bông hồng quỳ gối tặng bạn gái ngay giữa phố. Trước hành động lãng mạn của bạn trai, cô gái vô cùng hạnh phúc, không ngần ngại dành tặng cho anh một nụ hôn lên má.

Đáng chú ý, ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, danh tính của cô gái được cư dân mạng “lùng sục”. Bất ngờ thay khi khá nhiều thông tin đồn đoán rằng, cô gái may mắn nhận được hoa “khủng” từ bạn trai soái ca trong đoạn clip kia chính là người đẹp Lê Âu Ngân Anh.

Cô gái được nhận hoa "khủng" từ bạn trai có ngoại hình khá giống với người đẹp Lê Âu Ngân Anh.

Tuy nhiên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Ngân Anh khẳng định, cô gái trong clip đó không phải là mình. Cô nàng cho hay: “Vừa về đến nhà, tôi nhận được hàng loạt tin nhắn chúc mừng của mọi người vì được soái ca tỏ tình. Lúc ấy tôi không hiểu chuyện gì xảy ra! Nhưng, sau khi lên mạng tìm hiểu rõ, tôi biết mình bị mọi người hiểu lầm đã có người yêu. Điều này xuất phát từ những thông tin không được kiểm chứng lan truyền trên mạng xã hội”.

Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định, mình vẫn “đang chờ được tặng hoa”, chứ không có chuyện được tặng hoa “khủng”. "Tôi cũng đang nằm trong hội chị em khao khát có được sự lãng mạn này", Ngân Anh trải lòng.

Chia sẻ cảm xúc về ngày lễ Tình nhân 14/2, Ngân Anh bày tỏ: “Có lẽ, đối với những người đang yêu sẽ đây là một ngày rất đặc biệt. Nhưng, đối với bản thân tôi, ngày này cũng không quá quan trọng”.

Người đẹp gốc Tiền Giang cũng chia sẻ, cô thích những món quà mang giá trị tinh thần và thực tế hơn. “Thú thật, nếu ai tặng hoa cho tôi, nhất là những bó hoa “khủng”, có khi tôi cũng không thích lắm. Bởi vì, hoa chỉ đẹp thôi, chứ không có giá trị dài lâu, nên sẽ rất tiếc”, Ngân Anh nói.

Lê Âu Ngân Anh khẳng định, cô vẫn "đang chờ được tặng hoa".

Tiết lộ về hình mẫu người đàn ông mà bản thân muốn gắn bó dài lâu, Ngân Anh cho hay: “Hồi mới lớn, tôi cũng đặt ra nhiều tiêu chuẩn về nửa kia. Nhưng, bây giờ, tôi lại tin vào chữ duyên. Dẫu vậy, tôi vẫn thích mẫu người đàn ông có ý chí cầu tiến, ấm áp, thấu hiểu mình, chứ không nhất thiết phải là một đại gia, thiếu gia giàu có. Hiện tại, tôi vẫn đang tập trung cho sự nghiệp, còn chuyện tình cảm khi nào duyên tới thì sẽ đón nhận”.