Mới- nóng

Sự thật clip 2 nữ sinh bị cướp giật đồ rồi kéo ngã ở Đồng Nai

Do bị các bạn nam trêu đùa khi đang chạy xe, 2 nữ sinh đã loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường chứ không phải bị cướp như thông tin trên mạng xã hội.

 

Mới đây, một số trang mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip dài gần 30 kèm dòng chú thích: "2 nữ sinh bị cướp giật đồ rồi kéo ngã trên đường", đang khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Được biết, sự việc xảy ra vào 12h25 ngày 29/1, tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều không khỏi bức xúc trước sự manh động, táo tợn của hai đối tượng này.

Tuy nhiên, trao đổi với tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật,Thượng tá Trịnh Anh Dũng - Phó trưởng Công an huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai cho biết, đây không phải là một vụ cướp giật mà chỉ là học sinh đùa giỡn nhau, va vào xe rồi ngã xuống đường

Cụ thể, trong hình ảnh được từ camera giám sát ghi lại cũng cho thấy, khi đang di chuyển trên đường, 2 nữ sinh bất ngờ bị 2 nam sinh đi xe máy chạy cùng chiều trêu đùa rồi va trúng vào người. Do loạng choạng tay lái, 2 nữ sinh đã tự ngã xuống đường chứ không phải cướp giật như một số trang mạng đã đưa tin.

Hải Vân