Giải trí

Sự thật ca sĩ “đại gia” cho bạn thân vay 200 tỷ đồng chỉ sau một cuộc gọi

Dù chuyện xảy ra đã khá lâu, song dư luận vẫn chưa thôi tò mò về độ giàu có của "đại gia" bí ẩn này.

Giới showbiz Việt từng xôn xao chuyện về một nữ ca sĩ “đại gia” sẵn sàng cho bạn thân vay 200 tỷ đồng chỉ sau một cuộc điện thoại. Hai nhân vật chính được nhắc đến là ca sĩ Mỹ Lệ và người bạn thân của cô – ca sĩ Nathan Lee.

Chuyện Mỹ Lệ cho bạn thân vay 200 tỷ đồng chỉ sau một cuộc gọi gây xôn xao dư luận.

Câu chuyện này dấy lên khi Nathan Lee góp mặt trong một chương trình hồi tháng 2/2020, và phải thực hiện thử thách gọi điện “trêu ghẹo” một đồng nghiệp trong showbiz. “Ông hoàng hàng hiệu” quyết định gọi cho Mỹ Lệ để “vay nóng” 200 tỷ đồng đầu tư bất động sản. Đây là một khoản tiền “khủng”.

Bất ngờ thay, Mỹ Lệ vừa nghe xong đã đồng ý luôn mà không hỏi han hay do dự. Nathan Lee thậm chí còn nhấn mạnh là "200 tỷ tiền mặt", nhưng nàng “mỹ nhân ngư” vẫn thoải mái trả lời “sẵn sàng thôi”. Chính chuyện này khiến dư luận ngỡ ngàng và tò mò về độ giàu có của ca sĩ Mỹ Lệ.

Trò chuyện với PV Người Đưa Tin Pháp luật, khi nhắc đến chuyện “chấn động” này, Mỹ Lệ cho hay: “Thật ra, bạn bè thân thiết thì giỡn vui với nhau vậy thôi. Bạn ấy giàu lắm và cũng không mượn tôi số tiền đó”.

Mỹ Lệ khá kín tiếng về cuộc sống đời tư.

Hỏi Mỹ Lệ về tin đồn là “đại gia ngầm” của showbiz, chị cười và nói: “Nghe đến hai chữ “đại gia” là tôi không thích rồi. Sao mọi người cứ gán tôi là “đại gia ngầm”, rồi giàu có nọ kia. Tôi thấy buồn cười. Mọi người cứ việc đồn đoán thoải mái thôi nhưng chắc chắn tin đồn này là không đúng sự thật.

Thiết nghĩ, biết bao nhiêu là giàu, là nghèo so với mọi người xung quanh. So đo tính toán như vậy chỉ làm trò cười cho người khác thôi. Tôi rất dị ứng khi ai đó nói mình là “đại gia”, nghe rất huênh hoang, khoe khoang, khoác lác”.

Mỹ Lệ tên thật là Hoàng Thị Nhật Lệ, sinh năm 1972 tại Quảng Bình, nhưng lớn lên ở Huế, là con nhà nòi của gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô học đàn từ năm 7 tuổi, học thanh nhạc đến 16 năm. Năm 1997, Mỹ Lệ chính thức hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Mỹ Lệ bất ngờ lên xe hoa và “ở ẩn” từ thời điểm đó. Trong giới, nàng “mỹ nhân ngư” nổi tiếng là nghệ sĩ có trình độ kỹ thuật, từng gặt hái nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Cô ghi tên mình với những ca khúc bất hủ như: Tan bao giấc mơ, Và cơn mưa tới, Dòng sông không trở lại...

Mỹ Lệ bất ngờ tái xuất sau nhiều năm vắng bóng.

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu nhạc Việt để chăm lo cho gia đình, đầu tháng 10 vừa qua, Mỹ Lệ chính thức trở lại “đường đua” âm nhạc với nghệ danh mới toanh - O’Mileh. Nữ ca sĩ tâm sự, bản thân đã đi qua những năm tháng đẹp đẽ nhất, tận hưởng những thành công, nên khi tái xuất, chị không bị áp lực phải lặp lại những đỉnh cao đã qua.