Cộng đồng mạng

Sự nghiệp trong tháng 7 của bạn sẽ gặp cơ hội hay thách thức?

Trong thời gian tới, để biết có những trắc trở hay cơ hội nào đến với sự nghiệp của mình, hãy rút ngay một lá bài Tarot bất kỳ!

Lá bài A 

Lá bài 3 of Wands với hình ảnh hai chàng tiên đang cần cù đọc cuốn bản đồ, tham khảo kiến thức bên trong để tìm ra con đường dẫn tới mục tiêu. Lá bài nhắc nhở bạn trong thời gian tới, hãy bắt đầu xúc tiến những mục tiêu của mình ngay đi. Đã đến lúc bạn cần tiến lên và chinh phục ước mơ của bản thân. Nhưng tất nhiên, đầu tiên, hãy xem xét thật cẩn thận những vấn đề có thể phát sinh, những trường hợp xảy ra và các phương pháp ứng phó tương ứng để không rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Ngoài ra, hãy nghiên cứu, vạch rõ phương án hành động trong công việc, ghi rõ điều cần làm, mục tiêu cần đạt được để làm việc hiệu quả, năng suất nhất nhé. Chỉ cần làm việc một cách rõ ràng, nghiêm túc, bạn sẽ đạt được thành công rất lớn đó.

Lá bài B 

Lá bài 8 of Swords với hình ảnh nữ hoàng xinh đẹp đang bị vây quanh bởi những chiếc gai, cô vùng vẫy nhưng không thể làm gì được, hoàn toàn bất lực. Song xung quanh cô, những đóa hồng vẫn đang nở bông khoe sắc đại diện cho sự hy vọng vào tương lai. Lá bài báo hiệu trong thời gian tới, tình hình công việc sẽ khá tồi tệ, bạn sẽ cảm thấy mắc kẹt, tuyệt vọng và không làm cách nào giải quyết được ổn thỏa. Mọi thứ rối bung lên và bạn chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn.

Càng vào những lúc như vậy, bạn càng nên tỉnh táo và bình tĩnh xử lý mọi thứ. Sợ hãi sẽ chẳng giải quyết được gì, hãy tìm kiếm những cơ hội nhỏ nhoi hay phân tích kỹ xem còn hy vọng nào có thể giúp bạn thoát khỏi tình huống này. Bạn sẽ ngạc nhiên rằng sự giúp đỡ ngay ở bên mà bạn chưa phát hiện ra đấy!

Lá bài C 

Lá bài 8 of Pentacles với hình ảnh nàng tiên đang dạy những chú chuột đan giỏ, chúng theo dõi chăm chú, say mê và cô tiên cũng rất tận tình, tỉ mỉ dạy kỹ càng hết những kỹ năng mà cô có. Lá bài báo hiệu thời gian tới đây là lúc bạn rũ bỏ những điều cũ kỹ để học thêm những thứ mới mẻ.

Nếu có lời đề nghị làm một công việc mới, một lĩnh vực bạn chưa biết một chút gì thì hãy thử cân nhắc xem sao nhé, bởi rất có thể chúng sẽ giúp bạn học thêm được rất nhiều điều thú vị đấy. Ngoài ra, cũng đừng ngần ngại chỉ bảo cho người khác những thứ mình biết, bởi dạy người khác, bạn cũng sẽ học được rất nhiều điều thú vị.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh (theo Helino)