Đời sống

Sự cố kỳ lạ trong lễ sinh nhật của một nam thanh niên ở Trung Quốc

Một nam thanh niên ở Trung Quốc đã trải qua một tình huống khó tin khi tóc của anh bị đốt cháy bởi ngọn nến trên chiếc bánh sinh nhật.

Sự việc xảy ra tại nhà hàng lẩu Haidilao ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam vào ngày 10/12. Trong đoạn video được quay lại, nam thanh niên đang thắp nến trên chiếc bánh sinh nhật của mình. Khi anh cúi xuống nhặt chiếc mũ sinh nhật, lúc này, ngọn nến đã tiếp xúc với tóc của anh và khiến nó bốc cháy.

Ban đầu, những người xem nghĩ rằng đó là một màn biểu diễn được sắp đặt, nhưng sau đó mọi người nhanh chóng nhận ra rằng đó chỉ là một tai nạn.

Một người phục vụ nhanh trí chạy đến hiện trường, dùng một chiếc khay dập lửa. Nam thanh niên đã được dập lửa kịp thời và không bị thương.

Sự việc này đã thu hút sự chú ý của nhiều người trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là một tai nạn đáng tiếc, trong khi những người khác lại bày tỏ sự hài hước.

Một số người dùng mạng xã hội đã đưa ra lời khuyên cho những người tổ chức sinh nhật, đó là nên cẩn thận khi thổi nến sinh nhật. Họ nên tránh cúi đầu quá thấp khi thổi nến và nên dập tắt nến ngay sau khi thổi.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)