Bóng đá Anh

Sterling xác nhận chia tay Man City

Raheem Sterling lên tiếng xác nhận sẽ rời Manchester City khi sắp chuyển đến thi đấu cho Chelsea, đối thủ trực tiếp của The Citizens tại Premier League.

Thời gian qua tương lai của Sterling là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Tuyển thủ Anh cân nhắc đầu quân cho Chelsea và không gặp phải sự cản trở nào từ Man City.

Theo các nguồn tin, Man City dự kiến sẽ nhận được 50-60 triệu bảng khi bán Sterling. Bản thân tiền đạo cánh này cũng muốn tìm kiếm thử thách mới, đồng thời rất ấn tượng với kế hoạch của Chelsea để biến anh trở thành trụ cột dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel.

Và đến ngày thứ Tư, 13/7, Sterling xác nhận sẽ kết thúc 7 năm gắn bó với Man City:

“7 mùa giải, 11 danh hiệu lớn, đong đầy kỷ niệm”, Sterling chia sẻ trên mạng xã hội. “Gửi tới ban huấn luyện, những người đóng vai trò to lớn trong sự phát triển của tôi. Gửi tới đồng đội, những người đã cùng tôi chia sẻ không chỉ trên sân cỏ mà cả với tư cách bạn bè.

Gửi tới các nhân viên hậu trường, nhân viên văn phòng, người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng không ngừng nghỉ. Và gửi tới tất cả mọi người liên hệ với Man City. Sự tôn trọng tôi dành cho các bạn không thể to lớn hơn nữa.

Tôi đến Manchester khi mới 20 tuổi. Hôm nay, tôi ra đi như một người đàn ông. Cảm ơn sự hỗ trợ vô bờ bến của tất cả các bạn. Thật vinh dự vì được khoác áo Manchester City”.

Sterling gia nhập Man City từ Liverpool vào năm 2015 và giành 4 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 4 League Cup.