Giải khác

Sterling từ Qatar bay về London gấp vì nhà bị trộm đột nhập

Cầu thủ Raheem Sterling đã bỏ lỡ trận gặp Senegal tại VCK World Cup 2022 vì phải bay về London giải quyết việc gia đình.

Ngay trước giờ bóng lăn, LĐBĐ Anh (FA) thông báo Raheem Sterling không tham dự trận gặp Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022 vì bận giải quyết việc cá nhân. Dòng thông báo ngắn gọn của FA cho hay: “Raheem không có mặt trong ội hình Tam sư hôm nay vì anh ấy đang giải quyết vấn đề gia đình”.

Sterling đã bay gấp về London sau khi nhận được tin báo nhà riêng của anh bị trộm đột nhập. Nhóm ‘đạo chích’ có hung khí đã lấy đi một chiếc đồng hồ trị giá 300 nghìn bảng. Vấn đề lớn nhất mà Sterling quan tâm là sự an toàn của vợ và 2 đứa con nhỏ của anh.

Nhân việc Sterling tới Qatar, bọn cướp đã tranh thủ ra tay. Sự việc khiến gia đình Sterling hoảng loạn, nhưng may mắn không ai bị thương hoặc nguy hiểm tới tính mạng.

Tin từ người thân trong gia đình Sterling cho biết: “Điều này thật đáng sợ với cô ấy và cả gia đình. Raheem vô cùng lo lắng khi nhận được tin báo. Sterling hốt hoảng vì nhóm trộm có hung khí trong khi anh ấy không ở nhà. Có vẻ như chiếc đồng hồ 300 nghìn bảng đã bị lấy mất. Cảnh sát đã có mặt ở đó vài giờ để điều tra”.

Cảnh sát London cảnh báo đây là những tên ‘đạo chích’ chuyên nghiệp và công nghệ cao. Chúng sẽ truy tìm thông tin trên mạng xã hội để biết về lịch trình của các gia đình mà họ muốn lấy cắp. Vì vậy, hãy hạn chế chia sẻ thông tin về những chuyến du lịch lên trang cá nhân.

Theo SunSport, Sterling sau khi giúp vợ và các con ổn định sẽ bay trở lại Qatar để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Pháp. Vắng Sterling nhưng Tam sư vẫn dễ dàng đè bẹp Senegal với tỉ số 3-0. Tại vòng tứ kết, Anh sẽ chạm trán ĐKVĐTG Pháp.

DUY PHONG