Văn hoá

S.T Sơn Thạch ngầm khẳng định "chủ quyền" giữa tin đồn Chi Dân hẹn hò Lan Ngọc

Giữa lúc mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin Chi Dân công khai hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch cũng có động thái đáng chú ý.

Tối 27/7, S.T Sơn Thạch - người thường xuyên được "đẩy thuyền" với Ninh Dương Lan Ngọc có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, cựu thành viên nhóm nhạc 365 đình đám một thời chia sẻ hình ảnh "vai kề vai" bên Lan Ngọc kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Cười vậy hoài, tích cực vậy hoài nha".

Hình ảnh được S.T Sơn Thạch đăng tải.

Hành động của S.T Sơn Thạch giữa "bão tin đồn" liên quan đến Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến netizen thêm một lần nữa nháo nhào, cho rằng anh chàng đang ngầm khẳng định "chủ quyền".

Trước đó, ca sĩ Chi Dân đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đăng tải trên kênh TikTok đoạn clip ghi lại những hình ảnh nắm tay, thân mật từ phía sau cùng một cô gái trên biển.

Anh chàng liên tục có những hành động thân mật, nắm tay đi trên bãi biển với một cô gái xinh đẹp, cả hai còn không ngần ngại tạo dáng, trao cho nhau những cử chỉ tương tự như tình nhân.

Đáng chú ý, dáng dấp cô gái này rất giống Ninh Dương Lan Ngọc. Sau tin đồn chia tay, việc Chi Dân đăng những hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi yêu lại từ đầu.

Chi Dân công khai ảnh tình tứ bên một cô gái giấu mặt.

Nhưng ngay sau đó, Lan Ngọc bất ngờ khẳng định còn "độc thân" trên trang cá nhân, khiến tin đồn tái hợp Chi Dân bị dập tắt.

"Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...", Lan Ngọc giãi bày.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Không chỉ thân thiết trên mạng xã hội hay trong nghệ thuật, ngoài cuộc sống cả hai không ít lần lộ ảnh đi chơi cùng nhau, thậm chí là sử dụng đồ cặp.

Tuy nhiên, dù nhiều lần xuất hiện tin hẹn hò nhưng Chi Dân và Lan Ngọc vẫn không có bất kì phản hồi nào về chuyện tình cảm.

Quốc Tiệp (t/h)