Giải trí

Soup sáng: Văn Đức, Hùng Dũng ghi điểm bởi hành động cực đẹp tại SVĐ Mỹ Đình

Trong khi người hâm mộ và bạn bè đều tập trung ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam thì Văn Đức và Hùng Dũng đã kêu gọi các bạn trẻ ở lại dọn rác tại SVĐ Mỹ Đình.

Tối 26/3, đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ bóng đá cả nước với chiến thắng thuyết phục 4-0 trước U23 Thái Lan. Trong khi hầu hết người hâm mộ đều đổ ra đường ăn mừng thì hai tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức và Đỗ Hùng Dũng lại có một hành động đầy ý nghĩa.

Theo đó, khi mọi người đã ra về gần hết, hai cầu thủ lại nán lại sân vận động Mỹ Đình để cùng thu dọn rác mà các cổ động viên để lại. Vừa nhặt rác, Văn Đức vừa kêu gọi mọi người cùng chung tay. Hành động của hai chàng trai đã nhận được rất nhiều ủng hộ của người đi đường.

Không chỉ vậy, Phan Văn Đức còn phát trực tiếp livestream trên trang Facebook cá nhân để lan tỏa hành động đẹp. "Hôm nay, Đức và anh Dũng sẽ làm một điều gì đó để làm sạch sân Mỹ Đình, nơi cũng là ngôi nhà chung của bóng đá Việt Nam. Hiện tại nơi đây sau trận đấu rác rất nhiều. Đức và Dũng sẽ làm một thử thách, một điều đặc biệt giúp ích cho bóng đá Việt Nam và cũng là để chúc mừng đội tuyển", Phan Văn Đức chia sẻ trong livestream.

Hải Vân (tổng hợp)