Giải trí

Soup sáng: Thí sinh catwalk trên xe lăn trong đêm chung kết Hoa Hậu

Thay vì catwalk trên những đôi giày cao gót như những thí sinh khác, Madeline Delp lại thể hiện phần thi của mình trên chiếc xe lăn.

Trong đêm chung kết Hoa hậu cấp bang Miss North Carolina USA 2020 - cuộc thi tìm kiếm đại diện bang Bắc Carolina đã chứng kiến sự xuất hiện một thí sinh vô cùng đặc biệt đó chính là Madeline Delp.

Xuất hiện trong đêm chung kết, Madeline Delp đã ngồi trên chiếc xe lăn và trải qua đầy đủ các phần thi của mình. Kết quả chung cuộc Madeline Delp lọt vào top 10.

Nói về cơn ác mộng kinh hoàng trong quá khứ, Madeline Delp cho biết cô đã gặp một tai nạn xe hơi khi mới 10 tuổi. Lúc đó Delp và mẹ cô đang ở trong một chiếc ô tô thì bị một chiếc xe tải đâm vào. Cú va chạm mạnh đã hủy hoại xương sống của Delp và khiến cô bị tê liệt không thể đi lại.

Có thể nói, Madeline Delp đã làm nên lịch sử trong cuộc thi Miss North Carolina USA nói riêng và cuộc thi nhan sắc nói chung khi là người khuyết tật đầu tiên dự thi. Hình ảnh cô hoa hậu ngồi xe lăn đã truyền cảm hứng rất nhiều đến giới trẻ nhất là những người có cùng cảnh ngộ với cô.

Hải Vân (tổng hợp)