Giải trí

Soup sáng: Sự quan tâm đến từ những điều nhỏ nhất

Tình yêu thương sẽ được thể hiện từ người này đến người kia bằng sự quan tâm tuyệt đối giữa hai cá thể và ngược lại.

Bạn có muốn sống trong một thế giới mà nơi đó mọi người luôn quan tâm lẫn nhau. Đó là nơi mà một người sau khi nhận được một sự quan tâm, họ sẽ chia sẻ sự quan tâm của mình với một người khác nữa để rồi tất cả đều cảm thấy vui và hài lòng.

Hạnh phúc chẳng cần phải đến từ những điều to tát, lộng lẫy mà chỉ cần những hành động đơn giản cũng có thể khiến cho chúng ta cảm thấy vui vẻ, bình yên lạ kì nếu ta biết trân quý những khoảnh khắc đó.

Quan tâm, chia sẻ là những thái độ và hành động thể hiện sự ân cần, thiện chí và giúp đỡ đối với người khác, đặc biệt là những người gặp khó khăn, hoạn nạn. Sự quan tâm, chia sẻ làm cho tình cảm con người trở nên gắn bó, thân thiết hơn, góp phần vào việc phát triển và duy trì một cuộc sống hòa bình, thân ái. Sự quan tâm, chia sẻ có thể được biểu hiện chỉ bằng những cử chỉ, thái độ rất đơn giản và gần gũi trong cuộc sống, song lại giúp chúng ta phát hiện được nhiều điều đáng quý ở người khác để trân trọng và học tập

Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu ta biết đau với nỗi đau của người khác, vui với niềm hạnh phúc của người khác. Chỉ một hành động nhỏ, kịp thời, có lúc bạn đã cứu được một tâm hồn đang trên bờ vực của tuyệt vọng.Cho người ấy thêm niềm tin vào cuộc sống. Sẽ không khó khăn nếu chúng ta thật lòng cho đi yêu thương. Bởi điều đó rất có ý nghĩa với người được nhận sự đồng cảm.

Hải Vân (tổng hợp)