Giải trí

Soup sáng: Ô tô chắn đường xe cứu hỏa giữa lúc cháy lớn, hàng chục người dân làm điều bất ngờ

Giữa lúc đám cháy đang lan nhanh, chiếc xe cứu hỏa bị chặn lại giữa đường. Ngay lập tức hàng chục người dân đã hợp sức đẩy gọn chiếc xe ra chỗ khác và dọn đường cho xe cứu hỏa.

Sự việc xảy ra vào 17h ngày 1/1, tại một khu chung cư ở quận Du Bắc, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội ở ban công tầng 2 sau đó lan đến đỉnh tòa nhà 30 tầng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 38 chiếc xe cứu hỏa tới hiện trường. May mắn là ngọn lửa đã được khống chế vào lúc 19h20 cùng ngày và không có ai bị thương.

Tuy nhiên, vụ việc tưởng như không có gì đáng ngại này lại lên đầu các tờ báo Trung Quốc vì một lý do khó ai ngờ tới. Theo đó, khi đội ngũ chữa cháy vừa đến hiện trường họ đã bị kẹt lại vì không có chỗ di chuyển.

Trong tình thế cấp bách hàng chục người đã cùng nhau đẩy một chiếc ô tô màu trắng ra chỗ khác, dọn đường cho xe cứu hỏa lưu thông. Những chiếc xe ngáng đường còn lại cũng bị cảnh sát nhanh chóng kéo đi.

Hình ảnh một nhóm người cùng nhau hợp sức di chuyển một chiếc xe để dọn đường cho xe cứu hỏa đã lập tức gây sốt trên mạng xã hội sau khi được đăng tải.

Hải Vân (tổng hợp)