Giải trí

Soup sáng: Nữ y tá vừa đàn vừa hát cổ vũ tinh thần cậu bé đang chiến đấu với bệnh ung thư

Để cổ vũ tinh thần cậu bé 3 tuổi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, nữ y tá đã vừa đàn vừa hát ca khúc “All About You”.

Đoạn clip được ghi hình tại một bệnh viện ở London bởi người mẹ của bệnh nhi - chị Gemma Vickerage. Trong clip, cậu bé Artie Vickerage (3 tuổi) đang ngồi trên giường chăm chú lắng nghe phần thể hiện của nữ y tá Beth Porch (24 tuổi).

Trong clip, nữ y tá Beth Porch vừa đàn vừa hát với cây đàn ukulele. Ca khúc mà nữ y tá này lựa chọn là một bản hit của nhóm McFly vốn do thành viên Tom Fletcher sáng tác và cùng thể hiện. Phần thể hiện của cô ngay sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Tom Fletcher (33 tuổi), thành viên nhóm nhạc pop của Anh McFly đã rất cảm động khi anh xem clip nữ y tá Beth Porch đàn hát để động viên tinh thần cậu bé Artie đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chính Tom Fletcher cũng đã chia sẻ đoạn clip này và gọi nữ y tá Porch là “người hùng với giọng ca thiên thần”.

Nữ y tá Porch chia sẻ rằng cô bắt đầu mang đàn tới bệnh viện để hát cùng với một bệnh nhi sau khi người giáo viên dạy nhạc của cậu bé không thể ghé thăm thường xuyên được nữa. Sau đó, Porch bắt đầu đến thăm các phòng bệnh để hát những bài hát mà các em nhỏ yêu thích. Có những bài hát đòi hỏi cô phải mất hàng tiếng đồng hồ luyện tập trước mới có hể biểu diễn phục vụ những khán giả đặc biệt.

Hải Vân (tổng hợp)