Giải trí

Soup sáng: Cô gái mắc bệnh u não và ước mơ tìm bạn gái cho chồng khiến triệu người rơi lệ

Trước khi đón nhận cái chết vì căn bệnh u não, Phùng Oánh đã lên sẵn một kế hoạch để tìm bạn gái cho chồng mình. Bởi cô cho rằng, người chồng đã vì cô mà hy sinh quá nhiều nên cũng muốn làm điều gì đó cho anh trước khi ra đi.

Cô gái này tên Phùng Oánh, đến từ Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Phùng Oánh gặp Dương Hải Bân nhờ một ứng dụng điện thoại rồi phải lòng nhau và làm giấy kết hôn chỉ vài tháng sau đó.

Mặc cho gia đình cấm cản, Hải Bân vẫn nhất quyết lén lấy hộ khẩu để đi đăng kí kết hôn với cô. Tuy nhiên hạnh phúc chưa được bao lâu thì khối u ác tính trong não mà Phùng Oánh từng phẫu thuật 3 năm trước lại bất ngờ tái phát và ngày càng nặng thêm. Nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng khi Oánh Oánh cho biết: "Ngày hôm nay là ngày tôi đẹp nhất, rất hạnh phúc. Ngày mai tôi sẽ quay trở lại Bắc Kinh làm phẫu thuật lần hai để mở hộp sọ".

Khi MC hỏi "Ước mơ của cô là gì?", Phùng Oánh đã khiến không ít người rơi nước mắt khi chia sẻ: "Nếu ngày mai trên bàn phẫu thuật tôi không trụ lại được thì tôi mong rằng chồng mình sẽ tìm được một người vợ mới đức hạnh, hiếu thuận. Anh ấy đã vì tôi mà hi sinh quá nhiều".

Đối diện với một người mắc phải chứng u não nhưng Dương Hải Bân vẫn nhất quyết yêu thương vợ. Thậm chí anh còn bán nhà, thế chấp tất cả để cứu vợ mình. Tuy nhiên, xác suất thất bại của cuộc phẫu thuật lên tới 80%.

Có thể thấy cô gái sở hữu nụ cười thiên thần trong đoạn clip đã khiến nhiều người đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ vui vẻ đến xúc động, đau lòng, tuyệt vọng và rồi lại tin tưởng, lạc quan chỉ trong vỏn vẹn hơn 20 phút. Phùng Oánh quả thực là một cô gái đặc biệt. Đặc biệt từ trong tính cách, trong cách suy nghĩ cho đến những điều mà cô làm được.

Hải Vân (tổng hợp)