Giải trí

Soup sáng: Cha mẹ tử vong sau tai nạn, anh trai ôm em gái nhỏ vào lòng vỗ về gây xúc động

Chứng kiến cảnh em gái hoảng loạn sau khi cha mẹ qua đời vì tai nạn, anh trai 6 tuổi đã ôm cô em gái nhỏ vào lòng rồi vỗ về khiến nhiều người không kìm được nước mắt

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc gần thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Một chiếc xe ô tô con màu trắng đã bị kẹp giữa hai chiếc xe tải cỡ lớn. Vụ tai nạn khiến hai vợ chồng trên xe tử vong tại chỗ, một bé trai 6 tuổi và em gái 2 tuổi đã may mắn thoát chết.

Clip ghi lại tại hiện trường cho thấy, trong khi bé gái 2 tuổi đang khóc thét và la hét sau vụ tai nạn kinh hoàng thì bé trai vừa bật khóc vừa cố gắng tìm cha mẹ nhưng có phần bình tĩnh hơn. Khi nhìn thấy em gái nhỏ của mình quá hoảng loạn, cậu bé đã ôm lấy cô bé rồi ngồi xuống đường vỗ về.

Hai anh em sau đó đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ. Chia sẻ với truyền thông địa phương, các y bác sĩ trong bệnh viện cho biết họ đã không cầm được nước mắt khi nhìn thấy cậu bé liên tục vỗ về em gái của mình vẫn đang rất sốc và hoảng sợ sau vụ tai nạn.

Câu chuyện về vụ tai nạn và cách anh trai vỗ về, an ủi em gái trong hoàn cảnh éo le đã “gây sốt” trong cộng đồng mạng. Sau vụ tai nạn hai em sẽ được chuyển đến sống với ông bà của mình.

Hải Vân (tổng hợp)