Đời sống

Sống quá lỗi, chú rể bị “tập đoàn người yêu cũ” trả thù thê thảm trong ngày cưới

Không chỉ bị tố bạc tình, chàng trai lăng nhăng này còn bị những cô người yêu cũ mang cả băng rôn tố đến tận đám cưới đòi lại công bằng.

Sự việc xảy ra ngày 6/2 ở Chiêu Thông, Vân Nam, Trung Quốc. Nhân vật chính là anh Trần. Cụ thể, ngày đại hỷ của anh này đang diễn ra thì bất ngờ một nhóm các cô gái trẻ xông đến, trên tay cầm băng rôn màu đỏ có dòng chữ: "Chúng tôi là đoàn đội bạn gái cũ của Trần X, ngày hôm nay chúng tôi nhất định sẽ cho anh ta đẹp mặt". Cứ như vậy, các cô gái chặn con đường duy nhất để đi qua địa điểm tổ chức đám cưới.

Người thân, bạn bè và cô dâu, chú rể định đi ngang qua thì nhóm bạn gái cũ hùng hổ xông lên chặn lại, kiên quyết không cho đôi tân lang tân nương tiến vào hội trường hôn lễ. Bầu không khí trở nên căng thẳng, tất cả đều hết sức khó xử. Sự việc khiến gia đình và bạn bè cô dâu có mặt tại hiện trường vô cùng tức giận. Họ lên tiếng yêu cầu Trần phải giải thích sự việc.

Trước sự bức xúc của nhà gái, chú rể thừa nhận một số cô gái cầm băng rôn từng là bạn gái cũ của anh ta.

Dàn bạn gái cũ đem băng rôn đi trả đũa chú rể bạc tình ngay trong đám cưới.

Trần cũng bày tỏ rằng, anh cảm thấy rất hối hận vì trước đây khi còn trẻ, không hiểu chuyện, anh đã yêu đương vội vàng, thay người yêu như thay áo, có lỗi với nhiều người.

Đám cưới dù vẫn diễn ra nhưng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi có hạnh phúc hay không là câu hỏi nhiều người thắc mắc.

Một người bình luận: "Thật không tin nổi chú rể có thể gặp phải tình huống này trong ngày cưới. Làm sao cô dâu có thể an lòng mà sống hạnh phúc bên anh ta được đây. Quả là một người đàn ông lăng nhăng".

Người khác viết: "Cũng không rõ đây là thật hay giả. Nếu là trò đùa thì xem ra họ đã đùa quá đáng. Còn nếu là thật thì chú rể này không xứng có được hạnh phúc như thế khi đã lừa dối gần chục cô gái trẻ".

Lam Anh (t/h theo VTC News, VietNamNet)