Giải trí

Song Joong Ki đón con đầu lòng, Song Hye Kyo có động thái gì?

Ở độ tuổi 42 tuổi, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Song Hye Kyo vẫn là một biểu tượng nhan sắc khó ai theo kịp.

Song Hye Kyo mặc trang phục hàng ngày mới của Michaa với kiểu tóc tự nhiên. Cô khoe phong cách sang chảnh hiếm thấy trong những cảnh phim.

Song Hye-kyo xuất hiện với nhan sắc trẻ trung, quyến rũ.

Bức ảnh này nằm trong chiến dịch giới thiệu bộ sưu tập mới của Michaa và Song Hye Kyo. Với khái niệm "Khi bạn gọi tôi", bộ sưu tập này ghi lại giá trị luôn thay đổi của Michaa tại một thời điểm của vẻ đẹp thanh lịch. Michaa thể hiện vẻ ngoài thanh lịch với các đường nét và chi tiết trong 23 bộ sưu tập PRE-FALL của mình.

Song Hye Kyo đã kết hợp hoàn hảo nhiều bộ trang phục khác nhau, bao gồm một chiếc váy cổ chữ A và một set đồ denim với tay áo raglan cùng quần jean ống loe.

Mỹ nhân 42 tuổi xứng danh là “quốc bảo nhan sắc” của màn ảnh xứ Kim Chi.

Song Hye Kyo được khen trẻ trung, thanh lịch, xuất hiện đầy thu hút tại Met Gala 2023. Người đẹp trong "The Glory" xuất hiện với bộ trang phục màu hồng phấn yêu kiều, quyến rũ.

Sau khi ly dị Song Joong Ki, Song Hye Kyo tập trung sức lực vào việc diễn xuất, làm đại sứ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Cô được khen về diễn xuất với vai nữ chính trong loạt phim "Glory". Trong khi đó, Song Joong Ki đã tái hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Cả hai đã đón con đầu lòng.

Song Hye Kyo luôn chọn trang phục sang trọng.

Trước đó, vì chuyện ly hôn, nhiều người công kích Song Hye Kyo trên mạng, chê bai nhan sắc của cô. Thậm chí, khi Song Joong Ki có người mới, họ cũng mang Song Hye Kyo vào so sánh khiến người hâm mộ bất bình. Tuy nhiên, Song Hye Kyo luôn giữ im lặng và tập trung cho sự nghiệp.

Dù đã 42 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn là một biểu tượng nhan sắc khó ai theo kịp.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, nổi tiếng tại Việt Nam qua những vai chính trong phim "Trái tim mùa thu", "Một cho tất cả", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Gió đông năm ấy", "Hậu duệ mặt trời", "Gặp gỡ" và mới đây là "The Glory".

Trúc Chi (theo VOV, Người Lao Động)