Giải trí

Song Hye Kyo gây sốt khi đăng ảnh lãng mạn bên 'tình mới' kém 11 tuổi

Song Hye Kyo khiến dân mạng "dậy sóng" với bức hình tình tứ bên cạnh Jang Ki Yong. Cả hai trông rất đẹp đôi, khiến nhiều chị em nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Trên trang Instagram cá nhân của mình vào ngày 1/11, Song Hye Kyo khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tấm hình tình tứ cùng diễn viên Jang Ki Yong.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo không phải đang công khai chuyện tình mới, mà đây là poster chính thức của bộ phim "Now, We Are Breaking Up" (Tựa Việt: Bây giờ, chúng ta đang chia tay) do cô và Jang Ki Yong thủ vai chính sắp lên sóng.

Song Hye Kyo từng được đánh giá cao khi thể hiện vai nữ chính ở những bộ phim ngôn tình đình đám. Thể loại phim tình cảm lãng mạn là "thánh địa" của cô, Eun Suh “Trái tim mùa thu”, “lọ lem” Han Ji Eun trong “Ngôi nhà hạnh phúc”, hay bác sĩ Kang Mo Yeon ở “Hậu duệ mặt trời” đã trở thành những hình tượng nữ chính được yêu mến.

 Nữ chính Ha Young Eun do Song Hye Kyo thủ vai là nhà thiết kế thời trang theo đuổi chủ nghĩa hiện thực và luôn bận rộn với công việc.

Theo các chuyên gia, "Now, we are breaking up" tiếp tục là một tác phẩm ngôn tình giúp Song Hye Kyo thể hiện thế mạnh. Dù bước sang tuổi 40, nữ diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung, cuốn hút.

Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng, Song Hye Kyo đang ở thời kỳ nhuận sắc, hoàn toàn phù hợp với hình tượng nhân vật nữ chính trong phim.

"Now, we are breaking up" kể câu chuyện tình đủ cung bậc cảm xúc, từ nồng nàn, hạnh phúc đến đắng cay, đổ vỡ của cặp nhân vật chính. Nữ chính Ha Young Eun do Song Hye Kyo thủ vai là nhà thiết kế thời trang theo đuổi chủ nghĩa hiện thực và luôn bận rộn với công việc.

Tạo hình nữ chính khiến bao người mê mẩn.

Ám ảnh về tổn thương trong tình yêu của Young Eun dần chuyển biến khi cô gặp gỡ định mệnh của đời mình - anh chàng nhiếp ảnh gia tự do Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong thủ vai), nổi tiếng, giàu có, với trí thông minh và ngoại hình sáng.

Kém Song Hye Kyo 11 tuổi nhưng nam diễn viên Jang Ki Yong được khen chững chạc, trưởng thành và hợp với nữ chính.

Qua trailer và poster phim có thể thấy, tương tác ăn ý của cặp đôi trong "Now, we are breaking up" hoàn toàn khác khi Song Hye Kyo kết hợp với đàn em Park Bo Gum kém 12 tuổi ở phim “Gặp gỡ”.

"Now, we are breaking up" còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ thần tượng Oh Sehun (nhóm EXO) và Yuri (nhóm Girl's Day). Phim đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng để kịp cho nam chính Jang Ki Yong nhập ngũ hồi cuối tháng 8

Phong Anh (T/h theo Zing, Laodong.vn)