Ngôi sao

Sơn Tùng nghi có người thứ 3: Hải Tú vướng nghi án lộ ảnh nóng gây sốc

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dính nghi án chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Hải Tú đang được cho là bạn gái mới của Sơn Tùng. Cô từng có bộ ảnh nóng bỏng tay...

Sự việc Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội sau 8 năm vướng tin đồn tình ái đang thu hút nhiều sự chú ý. Cũng trong thời điểm này, Hải Tú - gà cưng của giọng ca "Cơn mưa ngang qua" được réo tên trên nhiều diễn đàn.

Cụ thể, cô gái này được phát hiện gần đây có mặc áo đôi và có nhiều tương tác thân thiết với giọng ca gốc Thái Bình sau khi về chung một công ty. Hải Tú cũng là nhân vật nữ hiếm hoi Sơn Tùng M-TP theo dõi sau nhiều năm chỉ follow Thiều Bảo Trâm.

Bị nghi ngờ là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của đàn anh, Hải Tú còn bị lập hàng loạt group anti-fan.

Những hình ảnh nóng bỏng được cho của Hải Tú.

Thời còn làm người mẫu, cô cũng thường xuyên chụp ảnh gợi cảm.

Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn đang bàn tán với loạt hình ảnh bán nude gây sốc được cho là của Hải Tú. Hiện tại, cô cũng chưa lên tiếng về loạt khoảnh khắc này. Khi PV Người Đưa Tin Pháp Luật liên hệ vào số máy cá nhân, cũng thấy cô khoá điện thoại.

Hải Tú sinh năm 1997 và được nhiều người biết đến với tư cách là một hot girl sở hữu gu ăn vận thu hút cùng gương mặt có nét đẹp đậm chất Á Đông.

Có thời gian, cô cũng hoạt động tại TP.HCM với vai trò người mẫu ảnh. Năm 2020, cô chính thức đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên ngoài tham gia diễn xuất trong MV "Chúng ta của hiện tại", Hải Tú vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Linh Miu cho hay: "Tôi nghĩ chuyện tình yêu, chuyện yêu ai, chia tay ai là chuyện riêng tư, người ngoài không nên can thiệp quá sâu. Có những cặp vợ chồng mấy chục năm bên nhau nhưng họ vẫn ra toà ly hôn đó thôi. Cộng đồng mạng đôi khi "quá khích" quá, can thiệp, thậm chí chửi bới thần tượng của mình khi họ không theo ý mình. Điều này là sai. Nếu yêu nghệ sĩ, hay ủng hộ họ bằng cách nghe nhạc của họ. Sơn Tùng cũng là người bình thường, bạn ấy cũng có có thể yêu và chia tay ai đó chứ không có gì ầm ỹ cả".