Dân sinh

Son môi tặng nàng ngày 8/3

Tặng bạn gái mới quen son môi vào ngày 8/3 có phải là sự lựa chọn đúng đắn cho các chàng?

Son môi được ví von như chiếc gậy ma thuật làm đẹp. Một thỏi son môi tốt có khả năng biến hóa gương mặt bạn rạng rỡ hơn hẳn.

Vậy son môi có phải là một trong những món quà các chàng nên ưu tiên tặng nàng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3?

Đối với phái đẹp, son môi là một loại mỹ phẩm không thể không có trong túi xách hoặc trên bàn trang điểm! Phụ nữ không dùng son môi được ví như một đóa hoa kém nổi bật giữa cả rừng hoa đầy hương sắc.

Gwyneth Paltrow từng nói: "Vẻ đẹp đối với tôi nghĩa là sự hài lòng với chính bản thân mình hoặc một thỏi son đỏ thật nổi bật".

Một thỏi son đẹp mắt ở cửa hàng hẳn sẽ khiến nhiều chị em không thể rời mắt.

Có lẽ tặng một thỏi son môi là một sự lựa chọn khá an toàn cho các chàng.

Tặng son môi cho bạn gái nghĩa là bạn đã “thay lời muốn nói” rằng bạn lúc nào cũng muốn cô ấy xinh đẹp như vậy, cô ấy là người phụ nữ xinh xắn, đáng yêu nhất!

Và nếu bạn gái của bạn không phải là mẫu người thích trang điểm? Một người bạn trai tốt bụng và chu đáo sẽ không né tránh việc giúp bạn gái mình ngày càng hoàn thiện hơn, ngày càng xinh đẹp hơn.

Nó giống như lời khen tặng: "Với anh, em mộc mạc nhưng vẫn quyến rũ và nổi bật".

Bạn nam hãy tặng cô ấy một thỏi son, như một lời nhắn gửi đầy ý nhị để cô ấy chăm chút cho ngoại hình của mình hơn mặc dù cô ấy đã quá tuyệt rồi. Có như vậy, cô ấy mới yêu thích món quà bạn tặng và sử dụng thường xuyên!

Còn với những cô bạn thân? Chẳng có lẽ thỏi son môi cũng mang ý nghĩa ấy ư?

Đừng quan trọng hóa vấn đề, tặng son môi cho bạn thân sễ khiến cô bạn ấy ngạc nhiên đến ngỡ ngàng rằng cậu bạn thô lỗ của mình đôi khi cũng tinh tế ra trò.

Có nên tặng son cho bạn gái không? Chắc chắn là nên rồi! Tuy nhiên, bạn trai không nhất thiết phải chọn thỏi son mắc tiền nhất, nhưng cần chọn loại son phù hợp nhất với bạn gái mình.

Nhưng nhắc khéo các chàng nên lưu ý màu son để tặng nhé.

Tuyệt đối tránh mua màu hồng cánh sen, màu nude và tím sẫm bởi không phải cô nàng nào cũng đủ trendy để hợp đâu.

Những màu son khó dùng sẽ khiến các nàng thêm phần khó chịu!

Các anh nên ưu tiên chọn những thỏi son đỏ truyền thống, đỏ pha cam hoặc một chút cam cháy đậm để hợp trend năm 2020 này nhé.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Báo điện tử Người Đưa Tin xin kính chúc tất cả chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Minh Anh