Hậu trường

Son Heung-min xuất hiện tích tắc trong vũ trụ Marvel?

Son Heung-min đã xuất hiện lần đầu tiên trong MCU của Marvel nhưng chỉ trong chớp mắt và có rất ít khán giả kịp nhận ra điều này.

Chỉ có 1 Tiktoker với đôi mắt tinh như đại bàng phát hiện ra sự xuất hiện đầy bất ngờ này trong bản phát hành Black Widow năm 2021.

Son Heung-min đã “gia nhập” lực lượng cùng Captain America và Spider-Man với một “vai diễn” đến từ Marvel.  Cụ thể, Hai nhân vật chính của phim, do Scarlett Johansson và Florence Pugh thủ vai, bước vào một cửa hàng và một trận bóng đá đang được chiếu trên TV của cửa hàng.

Và một người dùng TikTok, với rất nhiều sự đầu tư cũng như xem lại nhiều lần cho biết đó là trận đấu mà ĐT Hàn Quốc của Son đối đầu với Paraguay.

Người này giải thích rằng rất nhiều người hâm mộ đã nhầm tưởng trận đấu được chiếu là giữa Tây Ban Nha và Bỉ. Anh thậm chí chỉ ra điểm khách biệt là đôi tất của ĐT Hàn Quốc và ĐT Tây Ban Nha là khác nhau.

Trên thực tế đây không phải lần đầu Marvel sử dụng 1 trận đấu bóng đá trong bộ phim bom tấn của mình. Như ở phần “Iron Man: Enter the Mandarin”, tình huống mà tên Mandarin dù đang bị Người sắt uy hiếp vẫn ăn mừng đó là khi Daniel Agger của Liverpool ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 trong trận gặp Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa 2011/12. Kết thúc trận đấu Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Hoặc khác với Son, chân sút Neymar của PSG từng có 1 vai diễn nhỏ trong bộ phim bom tấn xXx: The Return of Xander Cage. Dù chỉ xuất hiện trong ít phút ngắn ngủi nhưng Neymar được đánh giá có tố chất làm diễn viên và đóng góp vào thành công của bộ phim.

DUY PHONG