Giải khác

Solskjaer bất ngờ trở lại Man United làm gì?

Tờ Manchester Evening News cho biết HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trở lại Man United sau khi ông rời đội bóng vào cuối năm ngoái.

Hóa ra, Solskjaer quay lại Manchester là để xem cô con gái Klarna ghi bàn trong trận đấu vừa qua với đội U21 nữ Man United đấu U21 Aston Villa ở bán kết WLS Academy Cup. Chắc chắn Solsa rất tự hào khi mà cô con gái đầu lòng 18 tuổi Klarna tỏa sáng, đóng góp vào thắng lợi 5-0 của đội nhà.

Sau trận, Solsa còn vui vẻ tạo dáng cùng Maria Edwards, đồng đội của Klarna tại đội U21 Man United. Ở trận chung kết WLS Academy Cup, Karna và các đồng đội sẽ chạm trán U21 nữ Birmingham vào tháng 4 tới.

Ngoài Klarna, người con lớn nhất của ông là Noah (21 tuổi) cũng là 1 cầu thủ bóng đá. Noah chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Kristiansund ở Na Uy còn bé út Elijah vừa gia nhập học viện MU cách đây ít lâu.

Vị thuyền trưởng người Na Uy bị sa thải sau trận thua 1-4 của MU trước Watford vào tháng Mười một năm ngoái

Cá nhân Solskjaer cho biết ông muốn giành thời gian cho gia đình. Nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa quay trở lại công việc HLV.

Hiện tại, Man United đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Trước khi giải Ngoại hạng Anh và nhiều giải VĐQG tạm nghỉ vì ĐTQG tập trung, Man United hiện đã leo lên xếp thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, CLB sẽ phải cố gắng và làm hết sức để đảm bảo 1 suất trong top 4, qua đó có vé dự Champions League 2022/23.

DUY PHONG