Giải trí

Soi nhan sắc nữ ca sĩ kết đôi với Song Joong Ki trong phim mới

Nữ ca sĩ Tiffany (SNSD) sẽ nhận vai diễn con gái của gia đình tài phiệt hợp tác với Song Joong Ki.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Tiffany Young (nghệ danh cũ: Tiffany) sẽ gia nhập dàn cast phim Chaebol Family's Youngest Son (Con trai út nhà tài phiệt), hợp tác với Song Joong Ki. Trong phim, cựu thành viên SNSD sẽ vào vai cô con gái trong gia đình tài phiệt, có quốc tịch Mỹ.

Nhan sắc nữ ca sĩ kết đôi với Song Joong Ki trong phim mới.

Việc sánh đôi với tài tử Song Joong Ki cũng giúp nữ ca sĩ nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Ngoài đời, Tiffany được khen có vẻ ngoài sang chảnh, toát lên thần thái con nhà tài phiệt như mô tả về vai diễn trong Chaebol Family's Youngest Son. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 lớn lên tại Mỹ, gia đình cô sở hữu căn biệt thự sang trọng với bể bơi rộng và nhiều chiếc xe hơi đắt đỏ ở Mỹ. Trước đó, trong chương trình The Taetiseo (2014), nữ ca sĩ từng đưa Tae Yeon và Seo Hyun đến Los Angeles tham quan nhà riêng.

Theo Zing, Tiffany từng là thành viên của nhóm nhạc SNSD nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô quyết định rời SM vào năm 2017 và quay lại Mỹ để theo đuổi sự nghiệp. Nữ ca sĩ phát hành một số đĩa đơn hát hoàn toàn bằng tiếng Anh, xuất hiện trong các chương trình phỏng vấn của Billboard, tham dự thảm đỏ lễ trao giải American Music Awards... 

Thời gian vừa qua Tiffany liên tục đi lại giữa Hàn Quốc và Mỹ để duy trì sự nghiệp ở cả hai nơi. 

Tiffany có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Phát triển sự nghiệp âm nhạc ở Mỹ, Tiffany bắt đầu có sự thay đổi lớn về hình ảnh so với trước đây khi còn trong nhóm nhạc SNSD. Cô theo đuổi hình tượng sang trọng, gợi cảm theo hướng Âu Mỹ. Giọng ca 32 tuổi bắt đầu mặc nhiều trang phục diễn độc đáo.

Theo thông tin trên VOV, hiện Tiffany đang tham gia vở nhạc kịch Chicago với vai Roxy Hart sau khi vượt qua gần 200 ứng cử viên sáng giá. Cô đang nhận được những đánh giá tích cực vì phong độ ổn định của mình, mặc dù đây là lần đầu tiên ra mắt trên sân khấu nhạc kịch.

"Chaebol family’s youngest son" dự kiến bấm máy vào nửa cuối năm nay. Người hâm mộ tin rằng cô sẽ hoàn thành tốt thử thách trên vì đã có kinh nghiệm diễn kịch và được đào tạo mảng diễn xuất từ khi còn ở mái nhà chung SM Entertainment.

Trúc Chi (t/h)