Ngôi sao

"Soi" nhan sắc hiện tại, nhiều người nuối tiếc cho Lưu Hiểu Khánh một thời

Xuất hiện với khuôn mặt đơ cứng, mắt tròn to nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh khiến nhiều người xót xa, tiếc nuối nhan sắc một thời.

Mới đây, diễn viên Lưu Hiểu Khánh gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong bức ảnh do Đỗ Tinh Lâm - vợ ông Trương Kỷ Trung đăng lên mạng xã hội.

Gương mặt khác lạ, kém sắc của Lưu Hiểu Khánh.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, Lưu Hiểu Khánh trông rất khác lạ, kém sắc. Nhiều người đồn đoán có thể do nữ diễn viên đã can thiệp thẩm mỹ nhiều lần để giữ vẻ đẹp thanh xuân.

Đây không phải lần đầu Lưu Hiểu Khánh gây chấn động vì gương mặt của mình. Tuy nhiên, khi trả lời về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Lưu Hiểu Khánh đều phủ nhận.

Dù vậy, một số dân mạng "tinh ý" đã đưa ra những hình ảnh vô cùng chân thực để so sánh. 

Nhiều lúc Lưu Hiểu Khánh xuất hiện với hình ảnh long lanh, nhan sắc mặn mà. 

Tuy nhiên, đây mới là nhan sắc thực ...

Lưu Hiểu Khánh rạng rỡ trong ảnh do bà đăng tải...

Nhưng đây là ảnh thực, chưa qua chỉnh sửa cho thấy khuôn mặt Lưu Hiểu Khánh đang có dấu hiệu lão hóa nhanh. 

Lưu Hiểu Khánh, sinh năm 1950, là diễn viên xuất sắc của Trung Quốc, từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vai diễn Võ Tắc Thiên (1995), và đã 6 lần đăng quang ngôi vị Ảnh hậu tại giải Bách Hoa và một lần thắng Nữ phụ xuất sắc nhất.

Từng được coi là quốc bảo của Trung Quốc, Lưu Hiểu Khánh phất lên làm tỷ phú vào những năm 1990 nhờ tài kinh doanh phát đạt. Năm 2002, sự nghiệp cùng danh tiếng của Lưu Hiểu Khánh lao đao bởi bê bối trốn thuế. Nữ diễn viên lĩnh bản án 1 năm tù giam. Hiện tại, nữ diễn viên đang dần lấy lại hình ảnh thông qua một số dự án phim và hoạt động nghệ thuật. 

Nhìn vào những hình ảnh hiện tại, mọi người lại tiếc nuối cho Lưu Hiểu khánh một thời:

Lưu Hiểu Khánh từng sở hữu nhan sắc nghiêng nước, nghiêng thành

Vẻ đẹp của bà từng được ví là bất chấp thời gian.