Ngôi sao

Soi khối tài sản kếch xù của Huyn Bin-Son Ye Jin khi về chung một nhà

Ngay sau khi công khai hẹn hò, Huyn Bin - Son Ye Jin đã khiến nhiều người hâm mộ phải tò mò về khối tài sản khổng lồ của cặp đôi đình đám này.

Theo Naver, nếu Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn, họ sẽ đôi vợ chồng sở hữu khối gia sản kếch xù trong showbiz với hơn 70 triệu USD.

Gia nhập làng giải trí 22 năm, Ye Jin giữ vị trí minh tinh hàng đầu. Cát-xê phim truyền hình của cô vào khoảng 100 triệu won (khoảng 90.000 USD) mỗi tập. Thu nhập của cô còn đến từ hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, thời trang của những thương hiệu như Neuramis, Manyo Factory, Vanav, Bride and You...

Được biết, Son Ye Jin còn khá mát tay trong lĩnh lực kinh doanh. Năm 2015, cô chi gần 9,4 tỷ won (8,6 triệu USD) mua nhà đất ở quận Mapo-gu, Seoul, sau đó cho thuê. 3 năm sau, Son Ye Jin bán bất động sản này, thu lời khoảng 3,5 triệu USD. Năm ngoái, cô chi 16 tỷ won (14,7 triệu USD) mua một tòa nhà sáu tầng nổi, hai tầng hầm ở Gangnam và đem cho thuê, mỗi tháng có thể thu về khoảng 40.000 USD.

Về phía Hyun Bin, anh cũng không thua kém bạn gái tên tuổi. Tờ The Munhwa Ilbo cho biết tài tử thuộc top diễn viên nhận cát-xê cao nhất xứ Hàn. Thù lao cho mỗi tập phim truyền hình anh đóng không dưới 120.000 USD. Nếu tác phẩm được mua bản quyền và phát sóng ở nước ngoài, nam diễn viên sẽ hưởng phần trăm khoảng 140.000 USD/tập.

Đối với lĩnh vực điện ảnh, Hyun Bin có mức cát-xê ngang bằng bạn gái khoảng 350.000-550.000 USD.

Bạn trai Son Ye Jin cũng sở hữu các bất động sản ở khu sầm uất của Seoul. Năm 2013, anh mua một tòa nhà ở Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul) với giá 4,8 tỷ won (4,4 triệu USD). Hiện tòa nhà trị giá vượt 10 tỷ won (9,1 triệu USD). Anh còn đứng tên căn hộ cao cấp ở Heukseokdong có giá ba tỷ won năm 2011.

Năm 2019, ngôi sao xứ Hàn mua khoảng 24.000 cổ phiếu của công ty Kakao M. Tổng tài sản ròng tích lũy được sau một năm đầu tư ước tính khoảng 12 triệu USD.

Theo Ilyo Shinmun, đôi diễn viên từng có kế hoạch kết hôn hồi năm 2020 song phải hoãn vì Ye Jin tham gia dự án Hollywood The Cross trong khi Hyun Bin cũng đóng phim mới. Một nguồn tin cho biết Hyun Bin - Son Ye Jin dự định tổ chức hôn lễ trước khi 40 tuổi (cả hai đều sinh năm 1982).

Được biết, đây là lần đầu tiên Son Ye Jin công khai mối quan hệ yêu đương sau 20 năm làm việc trong showbiz, trong khi với Hyun Bin, đó là lần thứ ba anh yêu bạn diễn. Việc Son Ye Jin xác nhận tình cảm cho thấy cô đã có ý định nghiêm túc về hôn nhân. 

Hải Vân (T/H)