Tài chính - Ngân hàng

"Soi" khối tài sản của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cách đây nhiều năm, Đông Nhi là người đầu tiên sở hữu chiếc ô tô Audi A7 màu đen trị giá 3,5 tỷ đồng, cũng là chiếc duy nhất có mặt ở Việt Nam tại thời điểm đó.

Mới đây, để ủng hộ bà con miền Tây, ca sĩ Đông Nhi công khai quyên góp 50 triệu đồng vào tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên. Giọng ca Bad boy còn bày tỏ: “Nạn dịch còn chưa khỏi thì thiên tai tiếp tục ập đến với bà con miền đồng bằng sông nước. Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé”.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng kêu gọi những ai có khả năng có thể cùng nhau góp sức vào tài khoản của Thủy Tiên để nhanh chóng đem nguồn nước sinh hoạt đến với bà con. Chia sẻ của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Hành động của Đông Nhi được dư luận khen ngợi và cảm kích. Tuy nhiên, có không ít cư dân mạng lại mỉa mai cô keo kiệt, cho rằng nữ ca sĩ sở hữu tài sản “khủng” nhưng lại quyên góp quá ít so với những sao Việt khác.

Sau nhiều năm làm nghề, Đông Nhi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc.

Đông Nhi là một trong những ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong thị trường âm nhạc. Cô từng đạt nhiều thành tích cao và sở hữu lượng fan khủng. Nữ ca sĩ trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chương trình với mức cát-sê không hề nhỏ. Cộng đồng mạng từng đồn đoán giọng ca Ngọt ngào nhận được thù lao 3.500 đến 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện.

Video Đông Nhi làm MV Bad Boy với kinh phí khoảng 700 triệu đồng

Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập trong một năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc. Với thu nhập khủng, nữ ca sĩ không tiếc tay chi tiền cho những món đồ hiệu đắt đỏ.

Nhờ tiềm lực tài chính, Đông Nhi bạo tay đầu tư vài trăm tới cả tỷ đồng để thực hiện một sản phẩm âm nhạc, điển hình như kinh phí làm MV Bad Boy là khoảng 700 triệu đồng.

Biệt thự Đông Nhi ở trước khi lấy chồng

Trước khi cưới Ông Cao Thắng, Đông Nhi ở tại một căn biệt thự sang trọng tại quận 7, TP.HCM. Chỉ qua những đoạn clip được nữ ca sĩ quay tại một số góc nhỏ trong nhà cũng có thể thấy chốn đi về của Đông Nhi thời còn độc thân có giá trị không hề tầm thường.

Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi sở hữu nhiều siêu xe

Chiếc xế hộp với nội thất cao cấp để phục vụ việc đi diễn của Đông Nhi

Cách đây nhiều năm, Đông Nhi là người đầu tiên sở hữu chiếc ô tô Audi A7 màu đen trị giá 3,5 tỷ đồng, cũng là chiếc duy nhất có mặt ở Việt Nam tại thời điểm đó.

Đến đầu năm 2017, Đông Nhi còn chi số tiền 13 tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu xe R8 V10 Plus. Ngoài ra, Đông Nhi còn sở hữu riêng cho mình một chiếc xế hộp với nội thất cao cấp để phục vụ việc đi diễn.

Đông Nhi hiếm khi trưng diện đồ hiệu, nhưng khi cần thì cô cũng không tiếc tay mua sắm. Nhìn những set đồ mà Đông Nhi mặc mỗi lần xuất hiện, có thể thấy trên người cô món đồ nào cũng đến từ những thương hiệu đắt tiền.

Đông Nhi thực ra là tay chơi hàng hiệu kín tiếng của showbiz Việt.

Mặc dù ít khi nào khoe khoang giá tiền những món hàng hiệu mình sở hữu tuy nhiên, các khán giả, đặc biệt là những người đam mê thời trang dễ nhận ra Đông Nhi sở hữu một loạt đồ hiệu đến từ các thương hiệu tầm cỡ thế giới như Gucci, Balmain, Chanel, Versace... 

Đảm nhận vai trò HLV của "Giọng hát Việt 2017", Đông Nhi liên tục xuất hiện với những trang phục hàng hiệu như váy Oscar de la Renta, váy Monique Lhuillier có giá 7.495 USD (khoảng 170 triệu đồng), giày Christian Louboutin có giá 40 triệu đồng. Chiếc túi Versace Palazzo Empire được Đông Nhi thường xuyên sử dụng có giá khoảng 75 triệu đồng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 khiến nhiều người ghen tỵ khi được bạn trai đưa đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước, "check in" tại những nơi sang chảnh bậc nhất từ Á tới Âu. Và lần cầu hôn vừa qua, cả hai đã có một chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ. 

Ngoài ra Đông Nhi còn sắm vòng tay Love của Cartier có giá 145 triệu đồng và cô nàng sở hữu tận 2 chiếc trong khi bạn trai Ông Cao Thắng cũng sở hữu 1 chiếc khác mang cùng với nữ ca sĩ.

Về phía Ông Cao Thắng, anh là thiếu gia của tập đoàn Tân Hiệp Hưng. Anh là một người xuất thân từ gia đình có điều kiện nhưng luôn tự lập, không phụ thuộc. Thời đi học, Ông Cao Thắng 12 năm liền đạt học sinh giỏi. Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế năm 2010.

Biệt thự của Ông Cao Thắng được trang hoàng trong ngày cưới.

Tuy xuất thân giàu có nhưng Ông Cao Thắng khá kín tiếng về gia đình mình, khi được hỏi về gia thế, nam ca sĩ cũng trả lời khiêm tốn và không tiết lộ nhiều thông tin.

Vậy nhưng những ai tìm hiểu về cặp đôi này đều biết Ông Cao Thắng thừa hưởng khiếu kinh doanh từ ba, là chủ một khu vui chơi giải trí, thành lập công ty đào tạo, quản lý nghệ sĩ. 

Sở hữu khối tài sản “khủng” nên Ông Cao Thắng có thú vui sưu tầm những chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Bên cạnh phát triển sự nghiệp cá nhân, Đông Nhi và chồng sở hữu công ty giải trí 6th Sense Entertainment JSC không chỉ là nơi đào tạo, lăng xê các nghệ sĩ trẻ mà còn là đơn vị sản xuất các MV đầu tư công phu bậc nhất Vpop, tổ chức sự kiện âm nhạc, liveshow cho các nghệ sĩ nổi tiếng.

Lê Lan (Tổng hợp)