An ninh - Hình sự

Sợi dây kẽm tại hiện trường vụ người phụ nữ tử vong trong khách sạn

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang khẩn trương điều tra người phụ nữ bị siết cổ tử vong trong khách sạn.

Ngày 30/10, Vietnamnet đưa tin, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, đang truy xét nghi phạm sát hại 1 người phụ nữ trong khách sạn.

Theo đó, chiều ngày 29/10, 1 nam thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy không biển số tới thuê phòng tại một khách sạn trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu, thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Sau đó, 1 người phụ nữ đến, lên phòng với thanh niên này.

Một lúc sau, thanh niên này xuống trả phòng rồi rời đi. Chủ khách sạn không thấy người phụ nữ kia xuống nên nghi ngờ rồi lên kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ đã tử vong. Người này có dấu hiệu bị siết cổ, trên người chỉ mặc chiếc áo, sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy xét nghi phạm.

Tại hiện trường, công an thu giữ một sợi dây kẽm nghi là dùng để siết cổ nạn nhân. Tại con đường phía sau khách sạn, công an tìm thấy túi xách của nạn nhân nhưng tài sản có giá trị bên trong đã bị lấy đi.

Danh tính nạn nhân được xác định là P.T.L (45 tuổi, quê Lào Cai). Theo một số nguồn tin, chị L. là gái bán dâm, theo Công an TP.HCM.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)