Thể thao

SofM hết hạn hợp đồng với Suning Gaming

Ngày 17/11, hàng loạt các ngôi sao của các đội tuyển Liên minh huyền thoại thế giới trở thành tuyển thủ tự do trong đó có SofM.

Những cái tên như Nuguri, BerryL, SwordArt, SofM,...hiện tại đều đã hết hạn hợp đồng với đội tuyển chủ quản. Doran, Chovy, Deft và Keria đều chia tay DRX. Có nhiều thông tin cho rằng, các tuyển trạch viên Trung Quốc đã sang Hàn Quốc gặp gỡ trao đổi trực tiếp với các đội tuyển nhằm lôi kéo các tuyển thủ trẻ có tiềm năng về với Trung Quốc. Điều này không tránh khỏi sự chảy máu lực lượng của các đội đến từ Hàn Quốc. 

DAMWON Gaming đang là đương kim vô địch thế giới 2020, chắc chắn người hâm mộ của họ đều không muốn thấy 2 tuyển thủ tài năng Nuguri và BerryL chia tay đội tuyển.

Nuguri hiện tại đang được đánh giá là tuyển thủ đường trên hoàn hảo bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chắc chắn Nuguri đang là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng, rất nhiều đội tuyển muốn có chữ ký của anh chàng này. 

SofM, chàng thần đồng của chúng ta đã hết hạn hợp đồng với Suning Gaming, không biết rằng SofM sẽ ở lại hay sẽ ra đi tìm một đổi tuyển mới, thế nhưng người hâm mộ Việt Nam đều rất ủng hộ quyết định của SofM. Kể cả SofM có về Việt Nam, gia nhập một đổi tuyển nào đó, thì chắc chắn rằng đội tuyển đó sẽ là đội tuyển được săn đón và chờ đợi nhất.

SofM, thần đồng Liên minh huyền thoại người Việt Nam.

Với thành tích nổi bật ở kỳ Chung kết thế giới vừa qua, chắc chắn tuyển thủ người Việt Nam của chúng ta đang được săn đón rất nhiều tại Trung Quốc, rất nhiều các tuyển thủ đường giữa nổi tiếng muốn được có SofM trong đội hình, ví dụ như Doinb, Rookie,..Với lối đánh hiểu game khủng khiếp của mình thì SofM luôn là một mẫu người đi rừng được các tuyển thủ mạnh yêu thích.

Các bạn cùng chờ đón SofM trong mùa giải tới nhé! 

Higlight của anh chàng Duy "Cầu Giấy" SofM: