Thể thao

Suning cùng SofM tiếp tục nhận thất bại thứ 3 liên tiếp

Suning tiếp tục để thua trước FPX, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp kể từ đầu mùa của SN, SofM cùng SN đang gặp phải rất nhiều vấn đề, Nuguri quá khác biệt.

Phân tích trận đấu:

Game 1: Suning pick đội hình với khả năng đẩy lẻ về sau ván đấu của Wukong và khả năng bắt lẻ của TF. Giai đoạn đầu ván đấu FPX có được khá nhiều lợi thế, dẫn tới 4k vàng. Tuy nhiên rất may cho Suning với 2 pha cướp Baron cực hay của SofM kéo dài thêm ván đấu. Ở pha combat rồng, SofM tiếp tục cướp được rồng, thế nhưng các thành viên của FPX quá mạnh so với SN, quét sạch cho FPX ở phút thứ 32 của ván đấu. FPX dẫn trước SN 1-0.

SofM dù rất cố gắng tuy nhiên cũng không thể kéo lại ván đấu cho SN.

Game 2: SofM có cho mình con bài tủ Leesin, tuy nhiên giai đoạn đầu game Leesin không hề có nhiều tác dụng bằng con bài Taliyah. Tuy nhiên ở giữa ván đấu, pha giao tranh góc hẹp đã lấy lại hết lợi thế cho SN, SofM có những cú sóng âm cực kỳ chính xác, SN có con Baron ở phút thứ 22. Liên tiếp những pha giao tranh hỏng ăn của SN, FPX có được ván thắng thứ 2, 2-0 cho FPX.

FPX có được chiến thắng dễ dàng 2-0 trước một SN đang quá bất ổn.

Chúc mừng Nuguri cùng FPX, anh chàng người Hàn Quốc này đang thể hiện một phong cách thi đấu, lối chơi cực kỳ chắc chắn, kỹ năng thượng thừa, khác biệt so với phần còn lại của LPL.