An ninh - Hình sự

Sốc với lời khai của nghịch tử cắt cổ mẹ lấy 100 nghìn đi chơi Trung thu

Không có tiền đối tượng xin mẹ nhưng không có, trong khi bè bạn lại gọi điện giục đi chơi đêm Trung thu. Đối tượng đã lấy giao cắt cổ mẹ mình, lấy hơn 100 nghìn rồi ra khỏi nhà.

Hiệp sĩ bắt giữ đối tượng cắt cổ mẹ lấy tiền đi chơi Trung thu.

Ngày 24/9, Công an TX.Thuận An tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Công Hậu, SN 1995, ngụ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, do đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải bàn giao.

Đối tượng Nguyễn Công Hậu (áo trắng) bị đội hiệp sĩ bắt giữ.

Trước đó vào tối 13/8, Hậu dùng dao cắt cổ mẹ ruột mình tại nhà riêng bên Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. 

Sau khi gây án, Hậu đã bỏ trốn khỏi hiện trường và lẩn trốn cho đến rạng sáng ngày 24/9 thì bị đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tuần tra bắt giữ.

Khi đó, đối tượng này đang ẩn nấp tại xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Bước đầu Hậu khai nhận, hôm xảy ra vụ việc là đêm Tết Trung thu, Hậu hẹn đi chơi cùng với bạn bè, nhưng không có tiền. Sau đó Hậu xin mẹ 150 nghìn đồng, nhưng mẹ mình nói không có.

Trong khi đó, bạn bè thì đang gọi điện hối đi chơi, trong túi lại không có đồng xu nào. Hậu thấy bực tức nên liền dùng dao cắt cổ người mẹ. Sau đó, Hậu lục túi áo mẹ lấy được hơn 100 nghìn đồng, rồi rời khỏi nhà.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, tối 13/8, người dân nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của Hậu bên Quốc lộ 13. Mọi người chạy đến thì phát hiện mẹ Hậu nằm bất tỉnh, cổ có vết cứa sâu, chảy máu.

May mắn, nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời và sống sót.

Tiến hành điều tra vụ việc, Công an TX.Thuận An xác định Hậu chính là hung thủ. Tuy nhiên, đối tượng này đã bỏ trốn.

Được biết, Hậu là đối tượng nghiện má túy đá nặng. Thời điểm bị các hiệp sĩ bắt giữ, tên này đang ở chung với một con nghiện khác.