Sự kiện

Sóc Trăng: Một doanh nghiệp hỗ trợ 60 tấn gạo cho người nghèo

Gần 3.000 hộ nghèo và cận nghèo ở tỉnh Sóc Trăng nhận 60 tấn gạo trị giá trên 700 triệu đồng. Theo đó, mỗi hộ được nhận 20 kg gạo.

Sáng 23/4, công ty TNHH Liên Hiệp Thành (trụ sở phường 9, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) phối hợp cùng UBND TP.Sóc Trăng và Ủy ban MTTQVN TP.Sóc Trăng trao 60 tấn gạo trị giá trên 700 triệu đồng cho gần 3.000 hộ dân ở 10 phường của TP.Sóc Trăng. Theo đó, mỗi hộ được nhận 20 kg gạo.

Theo ông Nguyễn Thành Hiệp, Giám đốc công ty TNHH Liên Hiệp Thành, dịch bệnh Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống và kinh tế của đất nước. Trong đó, những người nghèo cần được hỗ trợ cấp thiết trong thời điểm này.

60 tấn gạo được trao tận tay những người nghèo ở tỉnh Sóc Trăng.

Với tinh thần tương thân, tương ái, hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội, thực hiện theo khẩu hiệu “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, công ty đã đề xuất mua tặng bà con nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 10 phường của thành phố và được lãnh đạo thành phố đồng tình, ủng hộ.

Hy vọng với món quà này, bà con sẽ bớt khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cũng như hạn hán, xâm nhập mặn.

Ông Nguyễn Thành Hiệp (trái) nhận thư cảm ơn từ lãnh đạo UBND TP.Sóc Trăng.

Ông Châu Kiến Tường, Phó chủ tịch UBND TP.Sóc Trăng cho biết, nghĩa cử của ông Hiệp rất đáng trân trọng. Chính quyền TP.Sóc Trăng ghi nhận tấm lòng của lãnh đạo công ty đối với bà con nghèo.

“Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, hàng năm công ty Liên Hiệp Thành còn tham gia công tác an sinh xã hội, ủng hộ quỹ khuyến học cho địa phương hàng trăm triệu đồng”, ông Châu Kiến Tường nói.