Ngôi sao

Sốc: Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo

Sau hàng loạt tin đồn rạn nứt, chuyện tình như mơ của 2 ngôi sao Hàn Quốc đã đi đến hồi kết.

Ngày 27/6, qua luật sư, Song Joong Ki cho biết đang trong quá trình làm thủ tục chấm dứt hôn nhân. Một ngày trước đó (26/6), nam tài tử đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul.

"Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn... Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình", nam diễn viên chính của Biên niên sử Arthdal chia sẻ. Ngoài ra Song Joong Ki không hé lộ lý do chia tay với Song Hye Kyo.

“Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều không thể chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên và cho các bạn thấy công việc tốt nhất của tôi”, Song Joong Ki nói.

Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo kéo dài 2 năm từ sau đám cưới thế kỷ hồi tháng 10/2017. 2 diễn viên bén duyên trong thời gian tham gia bộ phim truyền hình “Hậu duệ Mặt trời”.

Đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Từng được ví là chuyện tình trong mơ tuy nhiên một năm trở lại đây giữa 2 người xuất hiện những tin đồn rạn nứt. Nguyên do của những lời đồn đoán xuất phát từ việc truyền thông bắt gặp 2 diễn viên thường xuyên tháo nhẫn cưới và ít xuất hiện cùng nhau. Nhiều người cho rằng nam diễn viên điển trai đã ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo.

Những tin đồn này sau đó đã bị công ty quản lý của 2 diễn viên bác bỏ. Thêm vào đó thời gian gần đây cặp đôi còn có những biểu hiện tình tứ như mặc áo đôi, đeo nhẫn cưới, khen ngợi nhau trên mạng xã hội,... khiến người hâm mộ phần nào an lòng.

Song Joong Ki được phát hiện đeo nhẫn cưới trong lần đọc kịch bản gần nhất.

Song Joong Ki mặc áo giống Song Hye Kyo.

Túi của Song Hye Kyo đính ghim có chữ J được cho là viết tắt tên chồng. 

Thông tin ly hôn thực sự là một cú sốc lớn với những ai ngưỡng mộ và theo dõi cặp đôi này.

Bá Di (Tổng hợp)