Ngôi sao

Sốc: Đạo diễn The Fast and Furious bị con đẻ tố cáo xâm hại tình dục

Đạo diễn Rob Cohen 69 tuổi bị chính con đẻ tố cáo hành vi lạm dụng tình dục.

Đạo diễn Rob Cohen.

Mới đây, trên mặt báo vừa đăng tải thông tin Valkyrie Weather - con của đạo diễn Rob Cohen tố cáo chính bố đẻ của mình đã tấn công tình dục.

Theo lời của Weather, anh bị cha đẻ tấn công tình dục, quấy rối nhiều lần từ ngày còn nhỏ tuổi, lúc mới 2 tuổi rưỡi trở đi. Weather là con trai cả của đạo diễn Rob Cohen. Hiện anh đã chuyển giới tính sang nữ.

Weather đăng ảnh ngày nhỏ cùng cha và viết trên trang cá nhân tố cáo.

Trên trang cá nhân, Weather cho hay, ngày còn nhỏ đã bị cha lợi dụng cơ thể để thỏa mãn tình dục. Điều này mẹ của Weather biết và chứng kiến một trong những lần như thế. Khi Weather được 13-14 tuổi, lúc vẫn mang hình hài một nam giới, anh bị cha ép đến một số ổ mại dâm để nắn lại giới tính. Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn với tờ The Post, Weather đã tiết lộ việc cha đẻ từng cưỡng bức một cô gái trẻ lúc cô này say, sau đó ông thường kể về việc đó như một sự chiến tích.

Theo lời của Weather, cô tự tin để nói ra sự thật nhờ phong trào “Metoo”. Cô hy vọng những người từng là nạn nhân như cô và bị Rob Cohen làm hại sẽ đứng lên. Cô phủ nhận việc gây scandal để PR tên tuổi.

Weather đã chuyển giới từ nam thành nữ.

Rob Cohen (sinh ngày 12 tháng 3 năm 1949) là một đạo diễn phim, nhà sản xuất và biên kịch người Mỹ. Cohen bắt đầu sự nghiệp của mình là nhà sản xuất, trước khi tập trung toàn thời gian làm đạo diễn từ năm 1990, với bộ phim hành động như The Fast and The Furious 2001, XXX, Dragon: The Bruce Lee Story, The Hurricane Heist 2018...

Quốc Tiệp (tổng hợp)