Giải trí

"Soái ca" Tạ Đình Phong tuyên bố: "Tôi sẽ không kết hôn nữa"

Mặc dù chia tay nữ diễn viên Trương Bá Chi đã nhiều năm nhưng Tạ Đình Phong không có kế hoạch lập gia đình lần hai.

Nam diễn viên Tạ Đình Phong ly hôn với Trương Bá Chi vào năm 2011 và tới năm 2014, anh tái hợp với tình cũ, nữ ca sĩ nổi tiếng Vương Phi. Mối tình chị em nhiều duyên nợ kéo dài hai thập kỷ của Vương Phi và Tạ Đình Phong tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Diễn viên Tạ Đình Phong cho biết sẽ không đi thêm bước nữa. Ảnh: Sina.

Theo Zing, ngày 24/9 Tạ Đình Phong xuất hiện trong chương trình "Bạn có hẹn với Lỗ Dự". Tại đây, nam nghệ sĩ chia sẻ về những trải nghiệm và sự thay đổi tích cực của bản thân thời gian qua.

Khi được hỏi có nghĩ đến việc bao giờ sẽ kết hôn, nam diễn viên cho biết: "Tôi sẽ không kết hôn nữa". Anh không giải thích rõ nguyên nhân. Đây là lần hiếm hoi ngôi sao "Nộ hỏa" chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm sau nhiều năm "im hơi lặng tiếng".

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Thông tin trên Dân Trí, mặc dù cặp đôi Tạ Đình Phong-Vương Phi đã hẹn hò nhiều năm nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tình nhân, không muốn kết hôn.

Lý do là Vương Phi sau hai lần đổ vỡ đã mất niềm tin vào hôn nhân. Khi ở bên Tạ Đình Phong, nữ ca sĩ tìm lại được sự bình yên và an toàn trong cuộc sống.

Tạ Đình Phong và Vương Phi yêu nhau từ năm 2000 nhưng mối quan hệ khi đó kéo dài không lâu. 13 năm sau khi chia tay, họ tái hợp trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Trúc Chi (t/h)