"Soái ca" Quốc Trường nói gì về tin nhắn gạ tình gây "sốc"?

So sánh với số điện thoại được chia sẻ, rất đông khán giả đều cho rằng những tin nhắn bị rò rỉ là của nam diễn viên Quốc Trường. Anh nói gì về điều này?

Trên mạng xã hội mới đây bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh chứa tin nhắn được cho là của Quốc Trường - người đang gây chú ý với nhân vật Vũ "sở khanh" trong phim Về nhà đi con. Được biết, những hình ảnh đó đều chụp từ điện thoại của một cô gái. Trong đoạn tin nhắn, người được cho là Quốc Trường có dùng có một số từ ngữ khá nhạy cảm. 

Đặc biệt, khi so sánh phần số điện thoại được công bố trong ảnh chụp lại trùng khớp với số điện thoại hiện đang sử dụng của nam diễn viên Quốc Trường.

Một số tin nhắn nghi là của diễn viên phim Về nhà đi con.

Theo một số nguồn tin, loạt tin nhắn này đã xuất hiện từ năm 2016. Mặc dù chưa xác minh rõ ràng người đàn ông trong cuộc trò chuyện có thật sự là diễn viên Quốc Trường nhưng thông tin này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của anh.

Quốc Trường đang vào vai Vũ phim Về nhà đi con.

Chia sẻ với phóng viên chiều 31/5, diễn viên Quốc Trường cho hay, anh đã được nghe về những tin nhắn đó và anh xin phép im lặng.

"Từ khi nổi tiếng, số điện thoại của tôi được nhiều người biết đến, nên tôi cũng bị làm phiền khá nhiều. Tôi không muốn thanh minh để mọi người nghi tôi lợi dụng PR bẩn". Nam diễn viên Về nhà đi con chia sẻ.