Ngôi sao

Sở hữu nhan sắc miễn chê nhưng Nhã Phương vẫn bị dân mạng "bóc phốt" vì chi tiết này

Mặc dù sở hữu sắc vóc miễn chê nhưng bà xã Trường Giang vẫn phải sử dụng đến công nghệ chỉnh sửa ảnh để trở nên hoàn mỹ.

Sau khi sinh con, “mẹ bỉm” Nhã Phương thường xuyên nhận được lời khen ngày càng nhuận sắc, trẻ trung hơn trước. Nỗ lực ăn kiêng, tập luyện không ngừng giúp người đẹp 9X có thể tự tin cân mọi loại ống kính trong những lần bị chụp lén.

Đăng ảnh sống ảo, Nhã Phương bị dân mạng bóc mẽ vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa.

Mới đây, trong loạt ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Nhã Phương trẻ trung, thon thả trong trang phục quần Jeans, áo thun trắng khoe body thon gọn và nhan sắc ấn tượng khiến người hâm mô không khỏi thích thú. Đồng thời, Nhã Phương tiết lộ thêm đây là khoảnh khắc hiếm hoi cô dành thời gian cho bản thân vì quá bận bịu chuyện gia đình, chồng con. Góc chụp nghiêng khiến vóc dáng sao nữ Tuổi thanh xuân càng thêm thanh mảnh.

Dòng bình luận gây sốc của cư dân mạng.

Dù xinh đẹp nhưng người đẹp bất ngờ nhận được dòng bình luận khá sốc từ cư dân mạng: "Thẩm mĩ nhiều quá không còn đẹp tự nhiên, không còn đáng yêu như trước". Ngay lập tức người hâm mộ Nhã Phương đã lên tiếng thanh minh giúp cô. Họ cho rằng, vì sử dụng phần mềm chỉnh ảnh nên nhan sắc bà xã Trường Giang trông có phần khác lạ.

Fan hâm mộ cho rằng Nhã Phương không cần sử dụng photoshop vẫn mà xinh đẹp.

Bị phát hiện, Nhã Phương nhanh chóng thừa nhận và có pha xử lý cực dễ thương: "Mẹ bỉm phải đu theo công nghệ thời 4.0". Bên cạnh đó một số ý kiến khác cho rằng, vốn sở hữu thân hình "mình hạc sương mai" nên Nhã Phương không cần phải sử dụng photoshop vẫn mà xinh đẹp không kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Minh Hoa (t/h)