Sự kiện

Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng có Phó Giám đốc mới

Sáng 24/5, ông Lê Quang Nam, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc sở Giao thông Vận tải đối với ông Đặng Nam Sơn.

Ông Sơn là Giám đốc trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng TP.Đà Nẵng. Thời hạn bổ nhiệm chức Phó Giám đốc sở Giao thông Vận tải đối với ông Sơn có là 5 năm kể từ ngày công bố quyết định.

Tại buổi lễ, ông Lê Quang Nam cho biết, điều này thể hiện sự tín nhiệm của tập thể cán bộ, công chức ngành giao thông vận tải và sự tin tưởng của lãnh đạo TP.Đà Nẵng đối với ông Đặng Nam Sơn.

Theo ông Nam, trong giai đoạn tới, TP.Đà Nẵng sẽ triển khai nhiều công trình, dự án quan trọng mang tính động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội. Trong đó, hầu hết các dự án, công trình đều liên quan đến lĩnh vực giao thông.

Với sự bổ sung kịp thời cán bộ lãnh đạo cho ngành giao thông vận tải, cùng với sự nỗ lực của ông Đặng Nam Sơn trên cương vị mới, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng tin tưởng, ngành giao thông vận tải sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tạo ra sự đổi mới đột phá cho lĩnh vực giao thông nói riêng, sự phát triển của Thành phố này nói chung.