Sản phẩm

Smartphone màn hình gập của Huawei sẽ có giá trên 1.000 USD?

Dự kiến mẫu smartphone màn hình gập này của Huawei sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2/2019 tại Barcelona.

Theo thông tin từ trang igeekphone, smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei sẽ có thiết kế khác biệt hơn so với các đối thủ. Model này sẽ dùng thiết kế bản lề cho phép người dùng có thể gập dễ dàng.

Smartphone màn hình gập sẽ là trào lưu trong năm 2019

Một số nguồn tin cho biết, mẫu smartphone màn hình gập của Huawei sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ, cụ thể sản phẩm sẽ được trang bị chip Kirin 980, RAM 6/8 GB cùng bộ nhớ trong 128 và 256 GB và được trang bị công nghệ 5G.

Với thế mạnh là camera, Huawei sẽ trang bị cho chiếc smartphone mới của mình hệ thống 3 camera sau, trong đó một camera chính 24 MP, camera phụ 12 MP. Camera selfie của máy có độ phân giải 20 MP.

Trang Tomsguide tiết lộ mẫu smartphone màn hình gập của Huawei sẽ có kích thước 8 inch khi mở rộng và 5 inch khi gập lại. Màn hình này cũng chứa một phần notch tích hợp cảm biến nhận diện khuôn mặt. Ông Ken Hu - CEO của Huawei nhận định rằng, chiếc máy này sẽ thay thế được PC.

Ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị những tính năng cao cấp khác như mở khóa bằng khuôn mặt, cảm biến vân tay trong màn hình...

Theo một số thông tin rò rỉ, mẫu smartphone độc đáo này sẽ được Huawei ra mắt cùng với mẫu P30 tại sự kiện MWC 2019, giá bán khởi điểm máy sẽ ở mức 6.999 NDT (khoảng 1.038 USD).