Thể thao

Sir Alex bất ngờ có tâm thư đến cậu học trò cũ

Sir Alex Ferguson vừa mới đây đã gây chú ý khi gửi một đoạn video đến cho chân sút Javier Hernandez.

Javier Hernandez (Chicharito) đã chính thức trở về với đội bóng thời niên thiếu của anh vào hôm qua (24/1), CLB Chivas với bản hợp đồng có thời hạn đến cuối năm nay.

Hernandez trước khi quay về cố hương thì đã có 3 năm thi đấu ở MLS trong màu áo LA Galaxy. Vào tháng 11 năm ngoái, chân sút người Mexico đã rời CLB của nước Mỹ để trở thành cầu thủ tự do cho đến khi gia nhập Chivas.

“Chúng tôi tin rằng với tình yêu dành cho CLB, kinh nghiệm có được trong sự nghiệp thành công và khả năng lãnh đạo của mình, Javier Hernandez sẽ giúp Chivas đạt được những thành công mới”, Chivas tuyên bố.

Sir Alex Ferguson nhân dịp cậu học trò cũ hồi hương trong đoạn cuối sự nghiệp của anh, thì đã đích thân gửi một đoạn video để chúc mừng.

“Chicharito, HLV cũ của cậu đây. Điều đầu tiên tôi muốn nói là chúc mừng cậu vì đã trở lại CLB cũ, trở lại Mexico, nơi mọi thứ bắt đầu. Đây cũng là nơi tôi tìm thấy để rồi kí hợp đồng với cậu. Và từ đó về sau cậu đã luôn là một cầu thủ tuyệt vời đối với chúng tôi.

Cậu đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Còn bây giờ ở Chivas, cậu sẽ có cơ hội bổ sung và truyền đạt lại kinh nghiệm của mình cho tất cả các đồng đội. Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc đến gia đình cậu. Chúc cậu đạt được những mục tiêu của mình trong chặng đường sắp tới”, Sir Alex nhắn gửi Chicharito.

Javier Hernandez gia nhập M.U từ Chivas vào mùa hè 2010. Trong 5 năm tại Old Trafford. tiền đạo 35 tuổi ghi 59 bàn sau 157 lần ra sân trên mọi đấu trường, giành 2 chức vô địch Premier League.