Sự kiện

Sinh viên lái xe máy chở 5 đâm vào dải phân cách đã uống rượu trước tai nạn

Lực lượng chức năng bước đầu xác định nam thanh niên cầm lái xe Exciter chở theo 4 người khác đã sử dụng rượu bia trước khi tham gia giao thông.

Phương tiện của nạn nhân vụ TNGT ở Thái Nguyên.

Liên quan đến vụ xe máy chở 5 đâm dải phân cách khiến 4 người tử vong vào rạng 25/8, trao đổi với báo Giao thông chiều cùng ngày, Đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng công an TP. Thái Nguyên cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định nguyên nhân vụ tai nạn trên do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, đi quá tốc độ, đến khi vào cua không làm chủ được tay lái đã đâm vào dải phân cách gây ra tai nạn.

Về nghi vấn lái xe có nồng độ cồn vào lúc xảy ra tai nạn, đại tá Hải cho biết người điều khiển phương tiện đã tử vong nên không kiểm tra được nồng độ cồn.

Zing.vn ghi nhận, qua lấy lời khai của những người liên quan, công an xác định tối 24/8, nhóm thanh niên (gồm cả 5 nạn nhân) đã dự sinh nhật và có sử dụng rượu, bia.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào 00h05 rạng sáng 25/8, xe mô tô Exciter mang BKS 17B1-147.89 chở theo 5 người đang lưu thông đường Thống Nhất (thuộc địa phận Tổ 1A, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên) bất ngờ đâm vào dải phân cách. 

Hậu quả, 4 người trên xe đều tử vong, 1 nạn nhân bị chấn thương sọ não hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Bá Di (Tổng hợp)