Đời sống

Sinh vật kỳ lạ được nhìn thấy sau trận tuyết rơi dày đặc ở Ấn Độ

Mới đây, người dân ở Kashmir, Ấn Độ đã phát hiện một sinh vật kỳ lạ có hình dạng giống như một sợi tóc mỏng sau một trận tuyết rơi dày đặc.

Theo Newsflare, đoạn video ghi lại sự việc cho thấy một người đàn ông đang dùng cành cây để cẩn thận nhặt con vật lên trong khi con gái ông tỏ ra thích thú khi nhìn thấy nó trườn trên thảm tuyết.

Ông Abdul Ghaffar, 70 tuổi, cho biết ông vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy chiều dài và tốc độ di chuyển của con vật. Ông chia sẻ: "Đó không phải là những con rắn mỏng. Chúng rơi cùng với tuyết và tôi đã nhìn thấy chúng nhiều lần. Chúng có thể dài từ 30cm đến 60cm".

Một người dân địa phương khác, Imran Ahmed, ban đầu tưởng rằng đó là một sợi dây mỏng trước khi nhận ra nó là một sinh vật đang di chuyển.

Ibrahim Muneer, 27 tuổi, một người đam mê động vật hoang dã, cho biết loài giun này rất hiếm và chỉ được nhìn thấy khi tuyết rơi. Muneer nói: "Những sinh vật nhỏ bé này xuất hiện khá hiếm. Tôi rất muốn thực hiện một số nghiên cứu về chúng. Theo như tôi biết thì chúng không có độc”.

Hiện tại, vẫn chưa có xác định chính xác về loài sinh vật bí ẩn này. Một số người cho rằng nó có thể là một loài giun đất, trong khi những người khác lại nghĩ rằng nó có thể là một loài côn trùng chưa được biết đến.

Quốc Tiệp