Dân sinh

Sinh nhật mùa Covid-19: Phải cách ly tại nhà, chàng trai được hàng trăm người hát mừng sinh nhật bên cửa sổ

Một người phụ nữ ở Los Angeles đã tìm một cách đặc biệt để chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của vị hôn phu - bằng cách mời những người hàng xóm ra cửa sổ hát chúc mừng sinh nhật.

Theo Daily Mail, Hannah Chung đã sắp xếp một bất ngờ ngọt ngào cho người bạn đời Jason Shields vào cuối tuần qua. Cô gửi những tấm thiệp mời cho 76 người hàng xóm trong khu chung cư LA của cô, nhờ họ “giúp cô tổ chức sinh nhật lần thứ 30 cho vị hôn phu”. 

Một video của cô được chia sẻ cho thấy, các cư dân cùng tòa nhà của cô đã lên kế hoạch và đảm bảo Jason có một sinh nhật khó quên.  

Đoạn clip ban đầu được đăng trên TikTok, cho thấy Hannah viết thiệp mời sau đó gửi đến các căn hộ qua khe cửa từng nhà tại tòa nhà mà cô sống cùng Jason. 

Đám cưới của cặp đôi người Mỹ Hannah Chung và Jason Shields bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, phòng tập thể dục của tòa nhà cũng bị đóng cửa, Hannah nói với Jason rằng cô sẽ chạy lên xuống cầu thang trong tòa nhà của họ để tập thể dục, nhưng thực ra, cô đi gửi những tấm thiệp này đến hàng xóm của mình.

“Tôi nhận được lời hồi đáp của những tấm thiệp mời. Thật là một cách hay để gặp gỡ tất cả hàng xóm của mình. Hôm sau, lúc 14h, tôi bắt đầu thấy mọi người mở cửa sổ", Hannah nói.

Trước thời khắc quan trọng, cô gái mang đồ uống rủ và bạn trai lên tầng trên cùng của tòa nhà. Trên đường đi, cô nói anh mở một trong cánh cửa sổ hành lang. Cô nàng đếm ngược "3, 2, 1" và quá bất ngờ khi rất nhiều người tham gia vào bài hát chúc mừng sinh nhật Jason cùng cô.

Nói với Metro về khoảnh khắc ấm lòng, Hannah chia sẻ: “Tôi thực sự rất muốn làm điều gì đó thật đặc biệt, nhưng do phong toả, thật khó để làm nhiều thứ cho anh ấy. Chúng tôi chẳng gặp ai, không được đi đâu, tôi thậm chí còn không có nguyên liệu để làm một chiếc bánh sinh nhật".

Về phần Jason, anh cũng không khỏi bất ngờ, ấn tượng và cảm động trước món quà sinh nhật mà vợ sắp cưới tặng cho mình. 

“Ai biết được những ngày cách ly của tôi sẽ thực sự tuyệt vời thế này”, anh viết khi chia sẻ video này trên Instagram. 

Phong Linh