Tiêu dùng & Dư luận

Siêu xe Volvo XC90 mới tậu của người đẹp không tuổi Diễm My có gì đặc biệt?

Giữa mùa dịch, nữ diễn viên điện ảnh Diễm My chi tiền “khủng” tậu xế hộp sang trọng Volvo XC90 không ít người mơ ước. Đây được xem là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Volvo trên thị trường hiện nay.

Ở tuổi ngoài 50, nhưng nhan sắc của Diễm My vẫn luôn xinh đẹp, sang trọng và quý phái. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp bất chấp thời gian mà người đẹp còn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh, thời thượng.

Nhan sắc của nữ diễn viên Diễm My

Nữ diễn viên Diễm My là một trong những sao Việt có tài sản khủng của showbiz. Không những vậy người đẹp còn có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và hai con gái. Cô còn là một trong những số ít sao Việt có du thuyền triệu đô.

Người đẹp nổi đình nổi đám vào giai đoạn những năm 80-90 của thế kỷ trước. Sự nghiệp thành công gia đình hạnh phúc của chị khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Diễm My 6X vừa tậu xế hộp sang Volvo XC90 Excellence phiên bản cao cấp nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Nữ diễn viên hạnh phúc khi nhận xe mới

Được biết, chiếc xe Volvo XC90 của Diễm My này mua thuộc phiên bản đắt đỏ nhất là Excellence phiên bản 2020 với giá bán chính hãng 6,5 tỷ đồng (chi phí lăn bánh lên tới khoảng 7,3 tỷ đồng).

Volvo XC90 Excellence sở hữu diện mạo cùng khoang nội thất cực kỳ sang trọng. Về sức mạnh, xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0L tích hợp thêm một môtơ điện nâng tổng công suất lên mức 400 mã lực. Xe Volvo XC90 đang là cái tên tạo được tiếng vang ngày càng lớn ở thị trường Việt Nam khi được nhắc đến với danh “mẫu xe an toàn nhất thế giới”.

Điểm nổi bật nhất của chiếc Volvo XC90 là sự tiện nghi và tính an toàn cao, hiện đại. Ngoại hình thanh lịch, sang trọng cùng động cơ thế hệ mới mang đến sự mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Và bây giờ, chúng ta cùng tận hưởng những giá trị mà xe Volvo XC90 mang lại cho khách hàng.

Xế hộp của người đẹp không tuổi Diễm My mới tậu

Phần ngoại hình của bản Excellence không khác nhiều so với Inscription (giá 3,99 tỷ) nhưng bên trong lại là sự khác biệt lớn. Đầu tiên là việc trang bị tấm kính làm nhiệm vụ vách ngăn với khoang hành lý. Điều này giúp loại bỏ tiếng ồn từ phía sau vọng vào cabin.

Việc loại bỏ đi một ghế ngồi ở chính giữa hàng ghế thứ 2 đã giúp Volvo biến chiếc XC90 Excellence trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với bệ tì tay được bọc da cao cấp, phía dưới được ốp gỗ. Ở giữa hai hàng ghế sau của Volvo XC90 Excellence còn xuất hiện một tủ lạnh mini dùng để đựng 2 chiếc ly bằng pha lê do thương hiệu Orrefors chế tạo.

Volvo XC90 Excellence của nữ diễn viên Diễm My sở hữu có động cơ xăng 4 xi lanh, tăng áp, siêu nạp, dung tích 2.0 lít, kết hợp cùng với pin lithium-ion 9,2 kWh.

Thay đổi đáng chú ý nhất về ngoại hình chiếc XC90 là bộ lưới tản nhiệt dạng nan đơn thay vì dạng kép trên bản tiền nhiệm. Bề mặt ca-lăng hơi lõm vào trong để không nhàm chán trong mắt khách hàng.

Không chỉ sang trọng Volvo XC90 còn đem đến sự quyền lực ẩn giấu đằng sau diện mạo mà xe có. Hai bên là cụm đèn pha với bóng LED ban ngày kiểu chữ T nằm ngang với vô số bóng LED nhỏ khác bên trong. Bên dưới, hốc hút gió đặt lõm vào trong đồng thời nẹp crom bóng đẹp mắt.

Nữ diễn viên Diễm My bỏ ra 7,3 tỷ đồng để mua xế hộp Volvo.

Phần hông xe với khung cửa sổ mở rộng khiến bề ngoài trở nên đồ sộ hơn hẳn. Dọc theo thành cửa bên dưới là một đường crom dài tăng thêm nét cuốn hút và tinh tế. Gương chiếu hậu của xe có thể chỉnh điện, chống chói.

Đèn hậu của Volvo là cảm hứng rất lớn cho nhiều hãng xe khác trên thế giới “tham khảo” theo kiểu chiếc búa Thor dựng đứng. Nắp cốp to-dày và có nhiều nếp nhấn tương tự như cản sau cho cái nhìn đồng bộ hơn. Dòng chữ logo rải đều ở nắp cốp là dấu hiệu nhận biết đáng chú ý ở cốp xe.

Trúc Chi (tổng hợp)