Ngôi sao

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: "Hoa hậu H’Hen Niê là người truyền cho tôi nhiều năng lượng tích cực"

Vượt qua 29 cái tên trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc chạm tay tới giải Vàng chung cuộc đồng thời ẵm luôn giải phụ Gương mặt đẹp nhất. Chị cũng chia sẻ về mối quan hệ của mình với H’Hen Niê.

Quỳnh Hoa tên đầy đủ Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998. Cô sở hữu chiều cao 172 cm và số đo 3 vòng 79-62-87. Năm 2018, cô đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Hoa từng giành giải Nhất của cuộc thi Miss Áo Dài Việt Nam World 2017 tổ chức tại Praha, Cộng hòa Czech.

Quỳnh Hoa vừa thực hiện bộ hình mới đánh dấu sự thay đổi về vóc dáng nhờ quãng thời gian tập luyện tích cực. Với vòng eo nhỏ nhắn 54 cm, nữ siêu mẫu tự tin diện những kiểu váy, áo cắt khoét, chiết eo, khoe hình thể gợi cảm.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và H’Hen Niê, cô cho PV hay: "Tôi biết chị Hen từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, hiện tại, tôi và chị ấy làm việc cùng một nhóm thiện nguyện. H’Hen Niê là một người truyền cho tôi nhiều năng lượng tích cực. Có thể, sắp tới tôi sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp Quốc tế nên chị Hen đã dạy tôi kỹ năng trên sàn diễn, kinh nghiệm đi thi, khi ra quốc tế mình cần làm gì, có những ứng xử thế nào... nên hai chị em hợp nhau".

 "Khi chị Hen đạt giải Hoa hậu, tôi đã rất ngưỡng mộ, tôi thích cá tính, tính cách của chị Hen, chị ấy dễ tính và hoà đồng, như chị gái của mình vậy, có gì không phải, chị sẽ nói ngay để mình rút kinh nghiệm..." - cô tâm sự.

Hiện tại, cô đang chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế nhưng trước mắt Quỳnh Hoa muốn xây dựng bản thân thành một người có thể truyền cảm hứng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và có thể mang câu chuyện của mình tới với cuộc thi để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. 

Năm 2019 là một năm thành công của Quỳnh Hoa. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn, nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cát-xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh. 

Quỳnh Hoa cũng vừa tậu chiếc xe hơi hơn 2,5 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật tròn 21 tuổi.

Chia sẻ về tình yêu của mình, Quỳnh Hoa cho hay: "Tôi đã chia tay bạn trai cách đây khá lâu rồi, tôi hiện tại đang độc thân, vì thế, tôi có thể dành toàn bộ thời gian của mình vào những đam mê như kinh doanh, đi diễn ... Tôi luôn  tin rằng, yêu ai đó là phải có cái duyên. Tôi luôn bị hấp dẫn bởi một người đàn ông ấm áp, biết quan tâm và luôn tôn trọng và có những ứng xử văn minh".

Siêu mẫu đang xây dựng một mẫu hình "người đẹp có tri thức" chứ không phải "bình hoa di động".