Hậu trường

Siêu mẫu nóng bỏng ăn mừng Real vào chung kết Champions League

Người mẫu Playboy Mirtha Sosa đã ăn mừng việc Real Madrid vào chung kết Champions League bằng hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

'Người hâm mộ nóng bỏng nhất' của Real Madrid và người mẫu Playboy Mirtha Sosa đã tạo dáng chỉ với một chiếc khăn quàng cổ của Madrid để ăn mừng sau khi đội nhà vào chung kết Champions League.

Real đã có màn ngược dòng khó tin trước Man City tại trận bán kết lượt về trên sân nhà Bernanbeu. Dù để thua 3-4 ở lượt đi và bị dẫn 0-1 tới tận phút 89 của trận lượt về nhưng Kền kền trắng vẫn có thể ngược dòng thắng lại 3-1 sau 2 hiệp phụ và đi tiếp với tổng tỷ số thắng 6-5.

Và sau khi chứng kiến Los Blancos giành vé vào chung kết, người đẹp Paraguay đã lên Instagram để chia sẻ bức ảnh tuyệt đẹp với chú thích: "Hala Madrid".

Sosa đã từng làm việc cho tạp chí đàn ông nổi tiếng Playboy và hiện đã chuyển sang trang đăng ký nổi tiếng OnlyFans. Cô luôn thu hút được hàng ngàn lượt xem trên nền tảng này.

Người đẹp Paraguay đã sống ở Madrid trong vài năm qua. Cô đã tiếp thêm một chút động lực để các cầu thủ Real Madrid hoàn thành công việc ở Paris. Sosa đã tweet: "Nếu Real Madrid giành chiến thắng, tôi sẽ miễn phí cho họ một tháng trên Onlyfans?".

Sosa từng là ngôi sao trang bìa cho Interviu, một ấn phẩm hàng tuần của Tây Ban Nha nổi tiếng với việc chia sẻ những bức ảnh bán khỏa thân và khỏa thân của những người nổi tiếng.

Cô cũng thường khoe thân hình nóng bỏng với áo đấu của Real Madrid. Sosa thậm chí còn thừa nhận lượng người theo dõi cô đã tăng đáng kể nhờ việc mình là một fan của Kền kền trắng.

Không phải ngẫu nhiên mà Mirtha Sosa được xem là một trong những nữ cổ động viên xinh đẹp và gợi cảm nhất của Real Madrid. Sở hữu vẻ ngoài vừa mặn mà vừa đằm thắm cộng với số đo ba vòng bốc lửa nên Mirtha Sosa đã dễ dàng "đốn gục" người hâm mộ.

Những hình ảnh xinh đẹp của Mirtha Sosa:

Đăng Nguyên