An ninh - Hình sự

Sĩ quan cảnh sát bị bắt vì đặt máy quay lén trong phòng bé gái 14 tuổi

Một người đàn ông ở Roseburg đã bị bắt vì ghi hình bé gái 14 tuổi bằng camera ẩn.

Ngày 26/10, trang KPTV đưa tin, Văn phòng cảnh sát quận Douglas đã bắt giữ Robert Wayne Roady, 48 tuổi ở Roseburg để điều tra về hành vi xâm phạm quyền riêng tư cá nhân.

Theo đó, ngày 22/10, cảnh sát đã nhận được báo cáo về việc tìm thấy camera giấu kín trong phòng ngủ bé gái 14 tuổi. Đặc biệt hơn, bé gái là người quen với nghi phạm.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã đến nhà của Roady tại số 2000, Linnell Avenue cùng lệnh khám xét khẩn cấp để thu thập chứng cứ. Vụ khám xét xảy ra đột ngột đã giúp các cơ quan chức năng dễ dàng tìm thấy các bằng chứng có liên quan đến camera giấu kín.

Trong cuộc họp báo với phóng viên, cảnh sát cho biết Roady đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình với mục đích có liên quan đến tình dục. Không những vậy, sau khi mở rộng điều tra, cảnh sát còn tiếp tục phát hiện thêm 2 nạn nhân dưới tuổi vị thành niên khác.

Hiện, Roady đang bị tạm giam tại Nhà tù quận Douglas với tội danh Xâm phạm quyền riêng tư cá nhân cấp độ 1. Các khoản phí khác đang được xem xét bổ sung trong khi chờ hoàn tất thủ tục điều tra.

Được biết, Roady từng làm cảnh sát cho hệ thống Chăm sóc Sức khỏe Roseburg VA và là nhân viên của bộ Cựu chiến binh Hoa Kỳ.

Han (t/h)