Thương hiệu

Shynh Beauty khởi đầu phát triển hệ thống Showroom trên toàn quốc

Showroom của Shynh Beauty sẽ trưng bày đầy đủ sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, đến các dòng makeup cao cấp được gia công Hàn Quốc từ thương hiệu S-White và Mía Organic của Shynh Beauty.

Ngày 30/8 vừa qua, Công ty TNHH Shynh Beauty đã cho ra mắt Showroom tiếp theo tại TP Hồ Chính Minh đồng thời cũng là trụ sở chính của công ty. Shynh Beauty Center tại địa chỉ 33 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3. Bên cạnh đó, Shynh Beauty cũng đã ký hợp đồng hợp tác phát triển Showroom trưng bày sản phẩm tại Lâm Đồng với Tổng Đại lý Lâm Đồng.

Ký hợp đồng phát triển hệ thống Showroom tại Lâm Đồng

Sự hợp tác này sẽ đánh dấu bước phát triển vững chắc của Shynh Beauty ở khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Đồng thời là bước chuyển mình mạnh mẽ đưa các thương hiệu của Shynh Beauty đến gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các dòng sản phẩm của công ty.

Showroom trưng bày các dòng sản phẩm của Shynh Beauty

Nhãn hàng S-White của Shynh Beauty khởi đầu từ năm 2014 đến nay với hệ thống đại lý phân phối phủ khắp trên toàn quốc. CEO Lê Thị Xuân chia sẻ: “Các dòng sản phẩm S-White của Shynh Beauty được nghiên cứu và cho ra đời để phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ châu Á và đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam. Nhãn hàng có đầy đủ những dòng sản phẩm dưỡng da đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ”.

Trụ sở chính Shynh Beauty Center

Showroom tiếp theo được đặt tại Shynh Beauty Center, là mô hình Showroom cao cấp mà Shynh Beauty sẽ triển khai trên toàn quốc. Những Showroom này sẽ có không gian hiện đại, sang trọng, trưng bày và giới thiệu đầy đủ các dòng sản phẩm. Tại đây, khách hàng có thể dùng thử dịch vụ và tư vấn miễn phí.

Buổi họp triển khai hệ thống Showroom trên toàn quốc

Với bước khởi đầu này, sắp tới sẽ càng có nhiều Showroom trên toàn quốc để người tiêu dùng yêu thích làm đẹp có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm mang thương hiệu S-White của Shynh Beauty.

Phương Thảo