Giải trí

Series “Cảnh sát hình sự” lên sóng VTV3

Nằm trong loạt phim “Cảnh sát hình sự”, bộ phim “Mặt nạ gương” sắp lên sóng hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ.

Chiều 8/10, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam cho biết, bộ phim “Mặt nạ gương” hứa hẹn sẽ là tác phẩm lôi cuốn khán giả truyền hình khi lên sóng VTV3 từ tối ngày 14/10.

Phim là câu chuyện về hành trình của Hoa – một nữ nhà văn dòng trinh thám tìm đến bố - một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng và Tùng – anh bạn thân, đồng thời là đội trưởng Đội trọng án, Cơ quan điều tra để có thêm chất liệu cho phần tiếp theo của bộ truyện trinh thám của mình.

Nằm trong series “Cảnh sát hình sự” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, “Mặt nạ gương” của đạo diễn Bùi Quốc Việt, biên kịch Vũ Liêm đậm chất điều tra phá án.

26 tập phim là một hành trình đầy sự giằng co, đấu tranh giữa lý trí và cảm xúc để tìm ra bí mật, kẻ đứng sau mọi chuyện.

Diễn viên Ngọc Lan và Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải xuất hiện trong phim.

Câu chuyện tâm lý được kể thông qua hàng loạt các sự kiện, tình huống, chi tiết được cài cắm chặt chẽ, khó đoán tạo nên sự bất ngờ tạo sức hấp dẫn đặc biệt của bộ phim.

Bên cạnh đó, phim hấp dẫn bởi dàn diễn viên nổi tiếng, giàu nội lực. Điển hình là diễn viên Lương Thu Trang trong vai Hoa – nữ nhà văn dòng trinh thám đầy cảm xúc nhưng cũng không thiếu sự cứng rắn, lý trí khi đứng trước những biến cố của gia đình.

Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải trong vai bác sĩ Nghị - bố của Hoa, Bảo Anh trong vai Tùng - Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra, đồng thời là người yêu của Hoa. Các diễn viên Ngọc Lan, Ngọc Quỳnh, Bình An, Ngọc Huyền... đều hóa thân vào những nhân vật ấn tượng, có nhiều đất diễn.

Phong Anh (T/h theo CAND Online, Hà Nội mới)