Giải trí

Selena Gomez đã nắm được bí quyết ổn định tinh thần

Theo những người bạn của Selena Gomez, tình trạng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên 26 tuổi đang rất tốt. Cô ổn định cả về tinh thần và thể chất.

Cuối năm 2018, Selena Gomez đã trải qua những tháng "lao đao" về sức khỏe. Cô một lần nữa lại phải đối mặt với chứng trầm cảm, thể chất cũng suy giảm nghiêm trọng. Cô đã phải đăng ký điều trị tại trung tâm phục hồi sức khỏe và kết thúc đợt điều trị vào tháng 12/2018.

Việc sức khỏe bị suy sụp đã khiến cựu ngôi sao của kênh Disney phải hoãn mọi kế hoạch cũng như dự định công việc được lên lịch trước đó. Tuy nhiên, khi năm 2019 bắt đầu, cô đã khiến người hâm mộ khấp khởi khi thông báo cô đã khỏe hơn nhiều và đang có một nguồn năng lượng lớn, sẵn sàng cho những kế hoạch "khủng".

Trong một chia sẻ mới nhất từ một nguồn tin thân cận với Selena: "2019 sẽ là một năm lớn với Selena và sự nghệp của cô ấy. Cô ấy đang ở một nơi rất tốt với tinh thần rất ổn".

Cũng theo nguồn tin này, bên cạnh công việc, để giữ cho mình năng lượng tích cực, ngôi sao 26 tuổi dành nhiều thời gian cho bạn bè và người thân.

Selena Gomez hiện đang miệt mài trong phòng thu để chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Sau nửa năm nghỉ ngơi, cô thật sự đang rất hào hứng cho sự trở lại của mình.

Trang Dung (t/h)