Thể thao

Scholes: ‘Chỉ có 1 cầu thủ MU đủ trình khoác áo Liverpool’

Theo cựu danh thủ Paul Scholes tin rằng chỉ có một cầu thủ MU đủ sức khoác áo Liverpool.

Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa Hè 2022. Nếu không thể giữ chân tiền vệ này trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ mất trắng ngôi sao người Pháp. Trước viễn cảnh ấy, Paul Scholes tỏ ra lo lắng.

Cựu danh thủ của MU cho rằng Pogba là nhân vật không thể thay thế ở Old Trafford. Bên cạnh đó, anh còn nhấn mạnh rằng trong đội hình MU hiện tại chỉ có một cầu thủ đủ sức khoác áo Liverpool. Người đó chính là Pogba.

Scholes chia sẻ: “Nếu ở trạng thái tốt nhất, Pogba đủ sức khoác áo Liverpool. Tuy nhiên, Pogba đang phản ánh chính hình ảnh của CLB. Mọi cầu thủ đều không ổn định. Ngay cả những người điều hành đội bóng cũng không nhất quán.

Bây giờ, bạn sẽ không biết được giá trị Pogba mang lại nhưng trong một ngày đẹp trời, cậu ấy thật tuyệt vời. Nếu không có Pogba thì khi đối đầu với Liverpool hay Man City, MU sẽ gặp khó khăn. Tôi đang tự hỏi rằng ai sẽ thay thế nổi Pogba nếu cậu ấy ra đi?”.

Declan Rice của West Ham từng được nhắc tới là mục tiêu thay thế Pogba nếu như cầu thủ này rời MU. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ đang ngày càng xa với mục tiêu này. West Ham hét giá tới 120 triệu bảng. Mức giá ấy khiến cho MU khó cân nổi.